+Aa-
    Zalo

    Clip: Ăn trộm quần, cô gái trẻ bị đánh tới tấp ngoài chợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vào cửa hàng mua quần áo nhưng lại không thanh toán tiền mà mặc vậy ra về, cô gái trẻ bị chủ cửa hàng túm tóc, bắt cởi quần ngay giữa chợ.

    (ĐSPL) – Vào cửa hàng mua quần áo nhưng lại không thanh toán tiền mà mặc vậy ra về, cô gái trẻ bị chủ cửa hàng túm tóc, bắt cởi quần ngay giữa chợ.

    Clip quay bằng điện thoại ghi lại cảnh hai người phụ nữ. Một người là chủ cửa hàng bán quần áo, một người là khách mua hàng liên tiếp bị đánh ngay trong cửa hàng.

    Theo dõi clip có thể thấy khách mua hàng là một cô gái trẻ. Cô gái này vào mua quần áo trong cửa hàng nhưng lại không thanh toán, mặc chiếc quần trong cửa hàng và ra về luôn. Chủ cửa hàng bắt được vội kéo vào, túm tóc và đánh cô gái trẻ tới tấp. Mặc dù, cô gái trẻ chối đây đẩy không lấy, chỉ là ra bảo bạn đưa ví để trả nhưng người phụ nữ không nghe còn liên tục bắt cô gái trẻ phải cởi quần ra, trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

    Sau khi clip được đăng tải, nhiều bạn trẻ ngao ngán lắc đầu.

    Bạn trẻ Dung Ngo chia sẻ “Bó tay, ăn cắp quần sao không đi làm lấy tiền mà mua”. Bạn trẻ Thi Ngoc Tham bình luận “Trời! sao giờ có nhiều hot girl ăn cắp thế, não lòng quá”.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều người cảm thấy không hài lòng với cách ứng xử của người bán hàng khi liên tiếp đánh vào người cô gái trẻ, thậm chí bắt cô gái cởi quần, trình chứng minh thư và đưa 500 ngàn đồng cho chủ quán.

    Ăn trộm quần, cô gái trẻ bị đánh tới tấp ngoài chợ
    Chủ quán túm tóc.
    Ăn trộm quần, cô gái trẻ bị đánh tới tấp ngoài chợ
    Đánh liên tiếp vào cô gái trẻ.

    Hành vi ăn trộm, ăn cắp của một bộ phận giới trẻ hiện nay không phải ít, nhưng cứ mỗi lần bắt được một đối tượng nào đó đều khiến mọi người vô cùng bức xúc. Bởi đa phần những bạn trẻ đó đều còn lành lặn, khỏe mạnh nhưng lại đi ăn trộm, ăn cắp.

    Từ hàng loạt những bài viết, những clip đăng tải hình ảnh một số bạn trẻ ăn trộm, ăn cắp trên mạng xã hội thời gian qua, nhiều người không khỏi lo lắng và thắc mắc: nguyên nhân chính của những vụ trộm cắp trên bắt nguồn từ đâu? 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-an-trom-quan-co-gai-tre-bi-danh-toi-tap-ngoai-cho-a38853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan