Clip: Anh phi công điều chỉnh máy bay làm một hành động bất ngờ, người phụ nữ vội chắp tay cảm tạ


Thứ 6, 22/10/2021 | 10:28


Cùng sự kiện

Nhận được sự hỗ trợ bất ngờ, người phụ nữ cảm động khôn xiết, liền chắp tay thay cho lời cảm tạ của mình đến người phi công.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động giúp đỡ người phụ nữ của anh chàng phi công đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Cộng đồng mạng - Clip: Anh phi công điều chỉnh máy bay làm một hành động bất ngờ, người phụ nữ vội chắp tay cảm tạ

Theo đó, người phi công đang điều khiển một chiếc máy bay trực thăng thì phát hiện bên dưới có một người lao công đang quét dọn lá. Thấy vậy, anh đã không ngần ngại hướng trực thăng bay sà sát mặt đất, sử dụng lực gió từ cánh máy bay để giúp người phụ nữ thổi đám lá sang 2 bên đường. Nhờ đó mà con đường nhanh chóng sạch bóng trong vài giây.

Nhận được sự hỗ trợ bất ngờ, người phụ nữ cảm động khôn xiết, liền chắp tay thay cho lời cảm tạ của mình đến người phi công.

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng được cộng đồng mạng liên tục "thả tim", hành động của anh chàng phi công cũng được dân tình không ngớt lời khen ngợi. Một số bình luận đáng chú ý:

"Hành động tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa";

"Không thấy mặt nhưng cũng biết anh phi công này đẹp trai rồi, anh thật dễ thương và tốt bụng";

"Xem đi xem lại bao nhiêu lần không biết chán, hành động của anh phi công cảm động quá đi mất";

"Nhìn gương mặt biết ơn của người phụ nữ tôi cũng muốn khóc theo. Cảm ơn anh phi công nhiều lắm".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-anh-phi-cong-dieu-chinh-may-bay-lam-mot-hanh-dong-bat-ngo-nguoi-phu-nu-voi-chap-tay-cam-ta-a516944.html