+Aa-
    Zalo

    Clip: "Bà hỏa" nuốt trọn 1.000m2 xưởng sản xuất nhang đèn

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng 0h30 sáng ngày 3/11, một đám cháy lớn đã bùng phát, thiêu rụi 1.000m2 của nhà xưởng chuyên sản xuất nhang đèn xuất khẩu của công ty TNHH Quốc tế Navi (TP.HCM).

    Khoảng 0h30 sáng ngày 3/11, một đám cháy lớn đã bùng phát, thiêu rụi 1.000m2 của nhà xưởng chuyên sản xuất nhang đèn xuất khẩu của công ty TNHH Quốc tế Navi (TP.HCM). 

    Xem video:

    Khoảng 0h30p sáng nay 3/11, một đám cháy lớn đã bùng phát tại khu nhà xưởng chuyên sản xuất nhang đèn xuất khẩu rộng hơn 3.000 m2 của Công ty TNHH Quốc tế NaVi, địa chỉ 6B/62 đường An Hạ, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

    Nhiều công nhân trực trong xưởng đã dùng bình CO2 để dập lửa nhưng do trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát và lan nhanh trên diện rộng nên đành bất lực.

    Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chữa cháy huyện Bình Chánh với 8 xe chữa cháy chuyên dụng và 46 chiến sỹ đã có mặt hiện trường nhanh chóng triển khai các phương án dập lửa, không cho lây lan sang các khu vực lân cận. Lực lượng chữa cháy kịp thời cắt đám cháy bảo vệ được hơn 2.000 m2 nhà xưởng còn lại.

    Hơn 30 phút sau đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. May mắn không có thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi 1000m2 nhà xưởng.

    Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ba-hoa-nuot-tron-1000m2-xuong-san-xuat-nhang-den-a67183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan