+Aa-
    Zalo

    Clip: Bà Tưng bật mí hành trình lột xác từ gái quê thành hot girl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip hài hước mà chất chứa đầy những trải nghiệm sâu sắc, ước mơ thầm kín của cô gái trẻ sau một năm 'đại náo' showbiz Việt.

    Mới đây, Bà Tưng đã làm một clip trải lòng về giấc mơ của cuộc đời mình. Đó là hành trình lột xác của cô gái quê trở thành hotgirl nổi tiếng. Cô gái trẻ có cơ hội chứng minh khả năng của mình thông qua một cuộc tìm kiếm Ngôi sao mới chuyên nghiệp chứ không phải bằng cách tạo scandal hay 'cởi đồ'. 

    Clip: Bà Tưng bật mí hành trình lột xác từ gái quê thành hot girl

    Bà Tưng tung clip bật mí hành trình lột xác từ gái quê thành hot girl khá hài hước.

    Clip hài hước mà chất chứa đầy những trải nghiệm sâu sắc, ước mơ thầm kín của cô gái trẻ sau một năm 'đại náo' showbiz Việt. Có vẻ như Huyền Anh đang tỉnh ngộ sau những phút giây ngông cuồng.


    Náo loạn showbiz, soán ngôi cả Ngọc Trinh

    Cách đây tròn một năm, cái tên bà Tưng vẫn còn hoàn toàn xa lạ và search trên google không có kết quả tìm kiếm nào. Vậy mà mấy ai ngờ chỉ sau đó ít ngày, sự xuất hiện của cô gái với tên ‘hotgirl Bà Tưng nhảy Gentl man’ đã làm chao đảo cộng đồng mạng. Clip cô gái xinh xắn sở hữu vòng 1 khá đồ sộ, không mặc áo ngực và biểu diễn điệu nhảy khêu gợi được săn lùng.

    Không dừng lại ở đó, bà Tưng này liên tục tung ra các clip khoe cơ thể và những phát ngôn phản cảm. Trong clip “giáo dục sinh lý”, “Bà Tưng” khoe vòng 1 căng đầy và tuôn ra những lời lẽ gây sốc về giới tính. Chưa hết hoàn hồn với “giáo dục sinh lý”, cư dân mạng lại sợ mất vía khi “Bà Tưng” tung ra clip “dành riêng cho đàn ông” hay phát minh kiểu áo ngực nửa kín nửa hở nhảy cùng các chàng trai.

    Bất chấp những lời ‘ném đá’ của dư luận, đúng như cái tên, cô gái này vẫn cứ tưng tửng với những phát ngôn gây sốc. Và thậm chí, Bà Tưng chính là người đã khởi xướng ra trào lưu ‘thả rông’ gây náo loạn giới trẻ trong suốt năm 2013. Những phát ngôn của bà Tưng như: “Vì bất tài nên mới phải cởi đồ’ hay “Mục đích đến trái đất của em là thả rông” liên tục được nhắc đến.

    Clip: Bà Tưng bật mí hành trình lột xác từ gái quê thành hot girl

    Bà Tưng và hình ảnh mới sang trọng và hiện đại hơn.

    Điều đó lý giải vì sao ‘Bà Tưng’ trở thành từ khoá vượt kỷ lục đầu năm 2013. Ở thời điểm “đỉnh cao”, từ khóa “Bà Tưng” cao gấp 10 lần Ngọc Trinh, gấp 30 lần Bùi Anh Tuấn và Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ chỉ bằng 1/100 độ quan tâm của Bà Tưng. Và lẽ tất nhiên từ học sinh, dân văn phòng đến cả những bà bán trà đá đều biết đến cái tên bà Tưng là ai.

    Trước sự nổi tiếng nhanh chóng, bà Tưng đã chia sẻ rằng “Mình không quan tâm những ai chê hay lên án. Quan trọng là một khi đã thích là nhích và không cần phải giải thích. Đúng, mình muốn nổi tiếng, cực kỳ muốn nổi tiếng. Mình muốn được mọi người biết đến mình.”

    Sau giây phút ngông cuồng để nổi tiếng ấy, bà Tưng rất ‘đắt’ show. Không biết tài năng của Tưng đến đâu nhưng ai cũng muốn nhìn thấy cô tận mắt để thoả mãn sự tò mò.

    Bí mật nỗi đau mang tên nhan sắc

    Cô gái Lê thị Huyền Anh tưởng chừng như đã có thể bước chân vào showbiz với cái tên bà Tưng dễ dàng như thế. Nhưng cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Sự ngông cuồng của cô đã đi quá giới hạn và Huyền Anh phải trả giá.

    Đầu tiên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội ra công văn cấm buổi biểu diễn tại một quá bar ở Hà Nội có sự xuất hiện của “Bà Tưng”.

    Tiếp đó, ở Nha Trang, “Bà Tưng” cũng nhận được sự lắc đầu từ phía cơ quan chức năng. Mặc dù, vào lúc này tại TP.Hồ Chí Minh, “Bà Tưng” vẫn được thoải mái tung hoành biểu diễn trong một quán bar. Nhưng cuối cùng “cô gái thích thả rông” này cũng vẫn phải nhận một “trái đắng”. Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương ký văn bản gửi cho các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cả nước yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn cho các chương trình của cô gái Lê Thị Huyền Anh - Bà Tưng. Kể từ đó, cánh cửa bước vào thế giới nghệ thuật của “Bà Tưng” đã chính thức bị đóng chặt.

    Khát vọng bước chân vào showbiz của cô gái trẻ kết thúc nhanh như chính sự nổi tiếng của cô. Sau thông tin đó, người thì tiếc nuối vì chưa được thoả mãn trí tò mò, kẻ thì hả hê vì cô gái ngông cuồng đã phải trả giá. Nhưng mấy ai hiểu được cho nỗi đau của cô gái trẻ.

    Huyền Anh sinh ra ở một vùng quê trong gia đình ở không hạnh phúc. Bố mẹ chia tay, hai anh em cô ở cùng mẹ. Bà ngày ngày phải vất vả làm lụng vất vả để nuôi 2 con ăn học. Hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt nên Huyền Anh mặc cảm, cô cũng có ít bạn bè.

    Huyền Anh có một đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Ngày còn học lớp 10, cô đã xin bố mẹ từ quê lên TP.Hồ Chí Minh để học cấp 3. Ngày đó, cô vừa học văn hóa, vừa học thanh nhạc. Cô chăm chỉ ghi danh vào những khóa đào tạo ngắn hạn của giáo viên. Rồi sau này, cô được đào tạo lớp dự bị 3 tháng ở trường Sân khấu điện ảnh TP.Hồ Chí Minh.

    Nhưng cuối cùng, Huyền Anh không đậu dù điểm văn hóa và phân tích phim đạt loại giỏi, cô rớt vì... ngoại hình. Đây là điều khá ngạc nhiên vì hiện tại, “Bà Tưng” luôn xuất hiện với những hình ảnh đẹp như một nàng công chúa. Cô không ngại giải thích ngày xưa cô không được cao ráo như bây giờ và nhan sắc chỉ đứng ở mức trung bình. “Ngày đó thầy cô giáo khen tôi có khả năng diễn xuất. Thầy cô khuyên tôi nếu có thi rớt tôi vẫn nên cố gắng thi tiếp, đừng bỏ cuộc. Nhưng tôi tuyệt vọng, bỏ về quê ở với mẹ”- Huyền Anh chia sẻ.

    Hành trình lội ngược dòng của kẻ 'chơi' ngông

    Sau quyết định cấm biểu diễn, Huyền Anh thực sự rơi vào hoang mang và mất phương hướng. Sự ngông cuồng và non nớt biến cô thành một bà Tưng đầy tai tiếng nhưng vẫn ‘trắng tay’. Giữa lúc này có một Mạnh thường quân xuất hiện, giúp cô thay đổi để làm lại từ đầu. Và hành trình đầu tiên chính là sự thay đổi về nhan sắc. Huyền Anh vẫn là bà Tưng nhưng không còn nỗi đau từng thi trượt vì ngoại hình trung bình. Giờ cô có thể tự tin ra đường với khuôn mặt mộc của mình. Và cô có thể chứng minh sức hút bản thân dù không còn ‘thả rông’ hay khoe ngực.

    Clip: Bà Tưng bật mí hành trình lột xác từ gái quê thành hot girl

    Bà Tưng với hình ảnh trẻ trung, kín đáo.

    Cũng kể từ đó tới nay, bà Tưng như lột xác trở thành một con người khác. Người ta không còn thấy ở cô những phát ngôn gây sốc hay ăn mặc phản cảm. Một Huyền Anh ăn mặc giản dị, kín đáo với áo phông, quầng jean và quay trở lại trường học tập, trăn trở với đồ án, với bài thi như bao nữ sinh bình thường khác. Chỉ có điều nếu biết trước rằng Huyền Anh có cơ hội trở thành hotgirl hay ngôi sao như cô hằng ao ước một cách chân chính hơn thì cô đã không ngông cuồng đến vậy.

    Clip: Bà Tưng bật mí hành trình lột xác từ gái quê thành hot girl
    Bà Tưng về quê gặt lúa giúp gia đình.

    Mấy ngày gần đây nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh bà Tưng chân chất gặt lúa hay đi bắt cua ở quê nhà. Chia sẻ với phóng viên, Huyền Anh thực sự hối hận và muốn thay đổi:

    Em vừa mới hoàn thành bài thi ở trường nên trở về quê giúp mẹ. Em thực sự hối hận và muốn làm lại từ đầu. Gần đây em biết có cuộc thi Ngôi sao mới- Hotgirl & Hotboy tổ chức ngay tại Sài Gòn. Nhưng em không thể tham gia vì em biết hiện giờ mình không đủ tiêu chuẩn tham gia cuộc thi. Em tiếc lắm. Phải chi em biết trước mình có thể đàng hoàng tham gia vào các cuộc thi và nổi tiếng bằng danh xưng chính thống thì em đã không dại dột gây scandal như vậy.”

    Và giờ, trong lúc các chàng trai, cô gái có cùng khao khát đăng ký dự thi như bà Tưng đang được tham gia vào hoạt động sôi nổi cùng những nghệ sỹ lớn, được học hành bài bản cách biểu diễn sân khấu, cách chọn trang phục thì Huyền Anh lại lủi thủi ở quê nhà.

    Nhưng cô gái trẻ vẫn không nguôi hy vọng: “Em nghĩ là sẽ phải mất một thời gian dài để mình làm lại từ đầu. Nhưng giờ em không sợ nữa. Em sẽ tĩnh tâm và chuẩn bị kỹ càng nhất để có thểt tham gia cuộc thi vào những mùa giải sau. Em tin là mình cố gắng nỗ lực thì sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Và có thể lắm, em đoạt được danh hiệu cao quý ở mùa giải năm sau”.

    Theo Saoonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ba-tung-bat-mi-hanh-trinh-lot-xac-tu-gai-que-thanh-hot-girl-a34125.html
    Bà Tưng đẹp lạ với đầm xanh ngọc

    Bà Tưng đẹp lạ với đầm xanh ngọc

    (ĐSPL) - Bất ngờ có mặt tại ngày vui của một người bạn, Bà Tưng đã khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi bởi chiếc đầm xanh ngọc cúp ngực gợi cảm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà Tưng đẹp lạ với đầm xanh ngọc

    Bà Tưng đẹp lạ với đầm xanh ngọc

    (ĐSPL) - Bất ngờ có mặt tại ngày vui của một người bạn, Bà Tưng đã khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi bởi chiếc đầm xanh ngọc cúp ngực gợi cảm.