+Aa-
    Zalo

    Clip: Bất ngờ chứng kiến Xuân Mai diễn vai nữ phụ xấu tính

    • DSPL
    ĐS&PL Nói về diễn xuất của Xuân Mai, diễn viên Kha Ly nhận xét: "Xuân Mai diễn xuất tự nhiên, nhập tâm dù không phải diễn viên chuyên nghiệp".

    Nói về diễn xuất của Xuân Mai, diễn viên Kha Ly nhận xét: "Xuân Mai diễn xuất tự nhiên, nhập tâm dù không phải diễn viên chuyên nghiệp".

    [presscloud]1474[/presscloud]

    Sự xuất hiện của Xuân Mai trong bộ phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng" mới đây không khỏi khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

    Rời xa hoạt động nghệ thuật đã lâu, việc Xuân Mai thử sức với diễn xuất thu hút sự chú ý của nhiều người yêu mến cô. Đặc biệt, trong phim Xuân Mai lại đảm nhận vai diễn một người phụ nữ khó ưa khá đạt, người xem không còn nhận ra bóng dáng "bé Xuân Mai" năm nào khi nhìn cô thể hiện trên màn hình.

    Xuân Mai vào vai người phụ nữ xấu tính trong "Cali mùa hoa vàng".

    Với "Cali mùa hoa vàng", Xuân Mai đảm nhận vai Dung - người phụ nữ đã có chồng tên Dũng. Dung tính tình ba phải, ưa làm đẹp, vì thất nghiệp nên sang tiệm nail của Hà làm phụ. Dung luôn ganh tị với Hạnh vì không được Hà giao những việc quan trọng, lại luôn bị Hà la rầy vì tính tình làm biếng và chỉ biết hưởng thụ.

    Hiện tại, Xuân Mai đã là bà mẹ hai con khi mới ở tuổi 23. Nói về diễn xuất của Xuân Mai, diễn viên Kha Ly cùng đoàn nhận xét: "Xuân Mai diễn xuất tự nhiên, nhập tâm dù không phải diễn viên chuyên nghiệp".

    Có lẽ khán giả cũng phải công nhận với lời nhận xét này, nhưng đáng tiếc bộ phim này được lồng tiếng nên sẽ không được nghe giọng thật của Xuân Mai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bat-ngo-chung-kien-xuan-mai-dien-vai-nu-phu-xau-tinh-a220908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan