+Aa-
    Zalo

    Clip: "Bắt tại trận" nhân viên tàu HN- Thái Nguyên bán vé chui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều hành khách trên tàu cho biết, mua vé ở trên tàu rẻ hơn từ 5.000-10.000 đồng nên những người đi quen thường lên tàu mới mua vé trực tiếp từ nhân viên chứ kh

    (ĐSPL) – Nhiều hành khách trên tàu cho biết, mua vé ở trên tàu rẻ hơn từ 5.000-10.000 đồng nên những người đi quen thường lên tàu mới mua vé trực tiếp từ nhân viên chứ không bao giờ mua ở quầy.

    Mặc dù tàu khách Thái Nguyên – Hà Nội lúc nào cũng quá tải, nhưng cuối năm 2013, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thông báo kế hoạch ngừng khai thác tuyến đường sắt này do kinh doanh thua lỗ.

    Sau khi tiếp nhận kế hoạch dừng tuyến tàu Thái Nguyên – Hà Nội, UBND tỉnh Thái Nguyên đã có Công văn số 1209 gửi Bộ GTVT và Cục Đường sắt Việt Nam đề nghị tiếp tục duy trì tuyến đường sắt này phục vụ nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận. Nhờ vậy, người dân cho đến nay vẫn được “đi tàu”.

    Để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của sự mâu thuẫn này, ngày 12/7, PV báo Đời sống và Pháp luật đã đi thực tế trên chuyến tàu mang ký hiệu QT91 hành trình từ Ga Long Biên (Hà Nội) đến Ga Quán Triều (Thái Nguyên) khởi hành lúc 14h35 phút. Ở đây, nhiều việc “chướng tai, gai mắt” đã được ghi lại và nguyên nhân khiến ngành đường sắt “kêu lỗ” đã được phanh phui.

    Nhóm phóng viên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bat-tai-tran-nhan-vien-tau-hn--thai-nguyen-ban-ve-chui-a41562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.