+Aa-
    Zalo

    Clip bé 3 tuổi hào hứng đón sinh nhật với “chiếc bánh" có 1-0-2 gây sốt cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Hình ảnh bé gái nở nụ cười tươi, vui vẻ đón sinh nhật với chiếc “bánh kem” đặc biệt khiến nhiều người nghẹn ngào.

    Mới đây, mạng xã hội Indonesia lan truyền đoạn clip ghi lại bữa tiệc sinh nhật hết sức giản dị của bé gái 3 tuổi Clarisa. Đoạn clip do mẹ của cô bé đăng tải, kèm theo đó là lời nhắn: "Tôi mong mọi người có thể chúc những điều tốt đẹp cho con gái chúng tôi. Hôm nay là sinh nhật 3 tuổi của con”.

    Trong đoạn clip, có thể thấy cô bé vui vẻ vỗ tay theo tiếng hát chúc mừng sinh nhật, trước mặt 3 quả chuối xếp trên nồi cơm điện úp ngược cùng một cây nến, tạo thành chiếc “bánh kem” vô cùng đặc biệt.

    Người mẹ chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên vợ chồng cô không có việc làm, nên không có tiền mua bánh kem cho con gái. Họ quyết định ứng biến với những gì có sẵn trong nhà để tạo ra bữa tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi cho Clarisa.

    clip be 3 tuoi hao hung don sinh nhat voi banh kem co 102 gay sot cong dong mang
    Bé gái hào hứng đón sinh nhật 3 tuổi với chiếc "bánh kem" vô cùng đặc biệt.

    Mặc dù không có chiếc bánh kem ngon miệng và hấp dẫn như nhiều người khác, bé gái vẫn tỏ ra vô cùng thích thú, hát theo lời bài hát chúc mừng sinh nhật, đầu lắc lư tinh nghịch. Khi bài hát kết thúc, cô bé liền chu môi thổi nến cực dễ thương.

    Sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, không ít người thấy nghẹn ngào trước hình ảnh bé gái nở nụ cười sáng bừng, hài lòng với tiệc sinh nhật chỉ có 3 quả chuối và một ngọn nến.

    Hàng trăm cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Clarisa, đồng thời hy vọng bố mẹ cô bé sớm tìm được công việc để trang trải cuộc sống hàng ngày. Trước sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, bố của Clarisa xúc động chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên con gái tôi được ăn mừng sinh nhật như thế này. Với tư cách là bố của Clarisa, tôi chỉ có thể cảm ơn các bạn rất nhiều". 

    Trước đó, một bé trai ở Mỹ cũng được bố làm tặng chiếc bánh kem “độc nhất vô nhị” nhân dịp sinh nhật 9 tuổi. Cụ thể, bên ngoài chiếc bánh được ngụy trang lớp thịt xông khói và khoai tây nghiền còn bên trong là tầng tầng lớp thịt thăn nướng chín tới. Chiếc bánh này không chỉ khiến cậu bé có một sinh nhật khó quên, mà còn gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-3-tuoi-hao-hung-don-sinh-nhat-voi-chiec-banh-co-1-2-gay-sot-cong-dong-mang-a564917.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan