+Aa-
    Zalo

    Clip bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng ô tô đang chạy vù vù trên đường: Công an đang xác minh

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh nam tài xế cho bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng ô tô đang chạy trên đường khiến nhiều người thót tim.

    Đoạn video ghi lại cảnh nam tài xế cho bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng ô tô đang chạy trên đường khiến nhiều người thót tim. Ở ghế phụ, người phụ nữ không can ngăn hành động của lái xe mà còn dùng điện thoại quay lại.

    Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 14/9, thượng tá Ngô Đức Ninh - trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) - cho biết đơn vị đang xác minh đoạn video ghi lại cảnh tài xế cho bé gái cầm vô lăng khi ô tô đang chạy trên đường, nghi ngờ xe này đang chạy qua địa phận của địa phương.

    Theo thượng tá Ninh, đoạn clip được cho là ghi lại trên một đoạn đường qua thị xã Kỳ Anh. Vì vậy, đơn vị đã vào cuộc xác minh danh tính tài xế để có hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bé gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng khi ôtô đang chạy trên đường - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên VietNamNet, Đại úy Lê Doãn Thái - Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, hành động để trẻ nhỏ cầm vô lăng khi xe di chuyển là rất nguy hiểm.

    Đại úy Thái chia sẻ, trong khi lái xe, người lớn để trẻ em đứng hoặc ngồi ghế sau vô lăng làm che khuất tầm nhìn của người điều khiển vừa gây khó khăn trong việc xử lý các tình huống bất ngờ.

    Khi xe di chuyển có thể khiến đứa trẻ bị nghiêng ngả, tác động lên vô lăng, dẫn đến nguy hiểm đối với bản thân cũng như người đi đường, dễ xảy ra tai nạn.

    “Hiện vẫn chưa có quy định nào liên quan đến việc xử phạt khi người lớn cho trẻ nhỏ cầm vô lăng khi xe đang chạy. Tuy nhiên, đơn vị sẽ tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở để người dân ý thức được tình huống nguy hiểm kể trên, qua đó bảo bảo đảm an toàn cho bản thân lái xe cũng như người đi đường” - đại úy Thái nói.

    [presscloud]12205[/presscloud]

    Trước đó, ngày 13/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tài xế để một bé gái khoảng 2 tuổi tay ôm vô lăng đảo chiều liên tục khi xe đang chạy trên đường vào buổi tối.

    Khi bé cầm vô lăng, xe ôtô lắc liên tục, người phụ nữ ngồi bên ghế phụ không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay lại.

    Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận, lên án hành vi của tài xế gây nguy hiểm cho chính người ngồi trên xe và cả những người đi đường khác.

    Đoạn clip được cho là ghi lại vào khoảng 20h tối 12/9, tại quốc lộ 1A thuộc địa phận thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-khoang-2-tuoi-cam-vo-lang-o-to-dang-chay-vu-vu-tren-duong-cong-an-dang-xac-minh-a292931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan