+Aa-
    Zalo

    Clip bé gái khóc thảm thiết vì kẹt tóc dưới thang cuốn trong siêu thị khiến người xem 'nổi gai ốc'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái la khóc vật vã dưới nền thang cuốn, trong khi mái tóc dài đang mắc kẹt dưới thang. Người cha hốt hoảng, lo sợ chỉ biết nằm ôm con trấn an.

    Bé gái la khóc vật vã dưới nền thang cuốn, trong khi mái tóc dài đang mắc kẹt dưới thang. Người cha hốt hoảng, lo sợ chỉ biết nằm ôm con trấn an. Đoạn clip khiến người xem 'nổi gai ốc'.

    Tai nạn thang cuốn khi đi siêu thị trước nay đã xảy ra khá nhiều, thậm chí dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, sự việc lần này xảy ra vẫn khiến không ít người xem 'nổi gai ốc'.

    Không phải xảy ra ở Việt Nam, thế nhưng đoạn video ghi lại cảnh một bé gái bị mắc kẹt dưới chiếc thang cuốn, toàn bộ mái tóc đã bị chiếc thang cuốn hút vào, em bé luôn miệng gào khóc, giãy giụa đang khiến dân mạng xôn xao.

    [presscloud]878[/presscloud]

    Theo đó, đoạn clip được cho là ghi lại trong một siêu thị ở Philippines. Người cha mặc áo trắng liên tục ôm lấy bé dỗ dành, trấn an đồng thời gọi điện cho cơ quan chức năng, đôi lúc lại nhìn xung quanh với ánh mắt cầu cứu.

    Đoạn clip chỉ dài khoảng 1 phút nhưng từ rất nhiều tiếng nói vang lên có thể thấy mọi người đều đang bàng hoàng và bối rối trước sự việc. Nhiều người hoảng hốt, hô hào tìm giải pháp cứu giúp cô bé.

    Bé gái hoảng sợ la khóc thảm thiết. Ảnh cắt từ clip.

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra hoang mang, lo sợ.

    Người dùng facebook Thanh Đào bình luận: "Mình vừa xem xong, tưởng kẹt tay, nhưng nhìn kỹ mới thấy là cuộn tóc. Gai cả người".

    Hay như Minh Tâm, "Bao nhiêu trường hợp tương tự xảy ra rồi, giờ thêm vụ này nữa chắc không dám cho con đi thang cuốn mất. Kể cả cẩn thận đến mấy thì vẫn có thể xảy ra, chẳng nói trước được điều gì".

    Qua sự việc này, cảnh báo các bậc cha mẹ khi đưa con đi siêu thị, đến các khu trung tâm thương mại đi thang cuốn cần hết sức cẩn thận, không chạy nhảy trên thang, cần ăn mặc, chải tóc gọn gàng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy đến.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-khoc-tham-thiet-vi-ket-toc-duoi-thang-cuon-trong-sieu-thi-khien-nguoi-xem-noi-gai-oc-a213867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan