+Aa-
    Zalo

    Clip bé gái mải kéo quần trong tiết mục văn nghệ khiến dân mạng cười xỉu

    ĐS&PL Mới đây, cư dân mạng lại được phen cười lăn trước clip hài hước quay lại cảnh một bé gái mải mê kéo quần trong tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

    Mới đây, cư dân mạng lại được phen cười lăn trước clip hài hước quay lại cảnh một bé gái mải mê kéo quần trong tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

    [presscloud]13798[/presscloud]

    Video bé gái mải kéo quần khi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu.

    Theo đó, đoạn clip dài 26 giây ghi lại cảnh các bé gái đang múa hát vui vẻ trên sân khấu được dựng ở một trung tâm thương mại, nhưng người xem chỉ đặc biệt chú ý đến một cô bé đang luống cuống mặc quần. Không biết có phải vì quá hoảng không mà em đứng còn không vững, người bổ nhào sang tứ phía và mãi không kéo được quần lên.

    Sau một hồi té lên té xuống, đến giây phút cuối cùng bé cũng kéo được quần lên và "nhập hội" với các bạn hoàn thành nốt bài biểu diễn.

    Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người cho rằng dù gặp phải sự cố nhưng hình ảnh cô bé cuống cuồng thực sự rất dễ thương.

    "Ngã không trượt phát nào nhưng vẫn cố gắng xử lý tình huống và hoàn thành nốt phần trình diễn, thực sự rất chuyên nghiệp, làm gì thì làm chống lộ hàng là ưu tiên số 1", bạn T.A chia sẻ.

    "Nhìn vào vừa thương vừa buồn cười, nhưng mà lúc này các phụ huynh và cô giáo nên đến xử lý giúp bé nữa", bạn M.B cho hay.

    "Nhìn các bé nhảy đã vui rồi, thêm điểm nhấn này còn vui hơn", bạn D.P bình luận.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-mai-keo-quan-trong-tiet-muc-van-nghe-khien-dan-mang-cuoi-xiu-a304657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan