+Aa-
    Zalo

    Clip: Bé sơ sinh được cứu sống thần kỳ từ trong cống nước

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ đang cố gắng đưa bé sơ sinh thoát khỏi cống nước rồi từ từ gỡ vòng dây rốn quấn cổ em bé khiến người xem không khỏi xót xa.

    Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ đang cố gắng đưa bé sơ sinh thoát khỏi cống nước rồi từ từ gỡ vòng dây rốn quấn cổ em bé khiến người xem không khỏi xót xa.

    [presscloud]3857[/presscloud]

    Theo đó, sự sống sót kỳ diệu của bé sơ sinh được các nhân chứng ghi lại tại khu đô thị Valasaravakkam ở Chennai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ vào ngày 15/8.

    Trong video, người phụ nữ có tên là Geeta được một người bán sữa báo rằng có một con mèo trong cống. Ông này nghe thấy tiếng khóc nhưng tưởng nhầm là tiếng mèo kêu.

    "Tôi lập tức phản ứng, nó như một hành động tự phát. Khoảng hơn 10 người dân và các nhân chứng đứng xem. Tôi nhòm vào cống và thấy đứa bé bên trong. 

    Thật đau lòng khi thấy một đứa trẻ bị bỏ rơi như thế. Có vẻ như có người ta đã cố tình vứt nó và nhét nó vào thật sâu trong cống để không ai nhìn thấy. Người này chắc không có chút tình cảm nào với đứa trẻ vì còn để cả dây rốn thắt chặt quanh cổ thằng bé đủ để giết nó một cách từ từ", India Times trích lời của Geeta.

    Người phụ nữ đưa bé sơ sinh thoát khỏi cống nước. Ảnh cắt ra từ clip

    Sau khi kéo được bé trai ra khỏi cống, cô Geeta gỡ vòng dây rốn quấn cổ em bé và dùng nước sạch tắm rửa qua. Cậu bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Egmore gần đó và các bác sĩ phát hiện bé đang bị khó thở. May mắn, nhờ nhận được điều trị kịp thời, hiện em bé đã hồi phục khoẻ mạnh.

    Thông tin thêm đến báo chí, người phụ nữ đã cứu sống bé sơ sinh trong cống nước cho biết, cô muốn đặt tên cho cậu bé là Suthanthiram (tự do) vì em bé được tìm thấy vào Ngày Độc lập của Ấn Độ. Cậu bé đang được theo dõi tại bệnh viện và sẽ sớm được chuyển đến trại trẻ mồ côi ở địa phương.

    Được biết, bệnh viện đã nhận được hàng chục yêu cầu nhận nuôi câu bé sau khi video em bé được cứu lan truyền trên mạng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-so-sinh-duoc-cuu-song-than-ky-tu-trong-cong-nuoc-a240691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan