+Aa-
    Zalo

    Clip bé trai đắm đuối nhìn phù dâu xinh đẹp khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

    • DSPL
    ĐS&PL Trong mắt cậu bé chỉ có hình ảnh của chị phù dâu xinh đẹp, đến mức mà nước miếng chảy ra từ lúc nào mà cũng không biết.

    Trong đám cưới, rõ ràng cô dâu và chú rể là hai nhân vật chính tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, không ít câu chuyện "dở khóc dở dở cười" liên quan đến dàn phù dâu phù rể lại trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, đoạn clip bắt trọn khoảnh khắc mê đắm phù dâu xinh đẹp của một bé trai đang liên tục gây "bão" trên khắp mạng xã hội.

    si-me-ty-ty-phu-dau-xinh-dep-be-trai-co-hanh-dong-hai-huoc-1.mp4

    Khung cảnh diễn ra tại đám cưới ở tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc vào ngày 26/6 vừa qua. Cô gái được người bạn thân thiết mời làm phù dâu trong đám cưới. Điều hài hước là, cô lại bị một "vệ tinh nhí" ngắm nhìn đắm đuối suốt nửa tiếng đồng hồ.

    Trong đoạn clip, cậu bé ngồi cạnh phù dâu. Gương mặt cậu nhóc như bị hút hồn, miệng hơi há ra, mắt "dán" chặt vào chị phù dâu không rời. Cô phù dâu đưa tay nâng cằm cậu bé lên, lấy khăn giấy lau khóe miệng rồi đẩy mặt cậu bé sang một bên nhưng cậu bé vẫn thờ ơ và cứ nhìn cô chằm chằm.

    Dường như cậu bé này đang gặp được "tiên nữ" trong đời thực, bởi vậy mà không khí của bữa tiệc có náo nhiệt đến đâu cũng chẳng ảnh hưởng được tới cậu.

    Bất lực trước sự si mê mà người đàn ông tí hon này dành cho mình, phù dâu cuối cùng chỉ biết bật cười. Người cha ngồi bên cạnh cũng không khỏi cười toe toét vù biểu cảm của con trai mình.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số lượt xem của cồng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước hành động "mất giá" của bé trai nhỏ tuổi.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đàn ông dù có bao nhiêu tuổi đi nữa thì đều thích những cô gái xinh đẹp, câu này quả nhiên không sai chút nào";

    "Vào những năm tháng yếu đuối bất lực không có gì nhất lại gặp được người con gái mình muốn bảo vệ cả đời";

    "May mà em còn bé, chị phù dâu mới nể nang đấy, chứ gã đàn ông nào nhìn chằm chằm thế 30 phút thì thành biến thái luôn rồi";

    "Thằng nhỏ: Chỉ cần mình cứ nhìn chị ấy chằm chằm, chị ấy nhất định sẽ xoa mặt mình";

    "Ông bố: Tem tém lại chút đi con, giữ chút thể diện cho gia đình".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-trai-dam-duoi-nhin-phu-dau-xinh-dep-khien-cong-dong-mang-cuoi-nghieng-nga-a542769.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan