+Aa-
    Zalo

    Clip: Bí quyết độc giúp Olympic Việt Nam tạo nên địa chấn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đội tuyển Olympic Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại Iran với tỷ số 4-1 trong trận ra quân Asiad 17. Vậy đâu là bí quyết giúp đoàn quân của HLV Miura thăng hoa?
    (ĐSPL) - Đội tuyển Olympic Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại Iran với tỷ số 4-1 trong trận ra quân Asiad 17. Vậy đâu là bí quyết giúp đoàn quân của HLV Miura thăng hoa đến vậy?
    Dưới triều đại HLV Miura yếu tố thể lực của các cầu thủ được coi trọng đặc biệt. Được biết trước khi sang Hàn Quốc dự Asiad, nhà cầm quân người Nhật đã thường xuyên yêu cầu các học trò cải thiện nền tảng thể lực. Một trong những bài tập được áp dụng là ngâm mình trong nước đá lạnh sau mỗi buổi tập nặng để hồi phục thể lực. Đây không phải là bài tập mới lạ bởi nhiều nơi trên thé giới đã áp dụng phương pháp này từ lâu.
     Các tuyển thủ Olympic Việt Nam ngâm mình trong nước đá.
    Clip các cầu thủ Olympic Việt Nam ngâm mình trong nước đá (theo Khám phá).
    Theo đó các tuyển thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam dùng những chiếc bồn tắm di động của trẻ em, đổ nước và đá lạnh vào, rồi ngâm nửa người, chìm 2 chân vào nước lạnh trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút. Việc hồi phục thể lực bằng nước đá lạnh ở Olympic Việt Nam không thể áp dụng một cách thường xuyên, bởi nếu sử dụng nhiều sẽ không tốt cho cơ thể. Nó chỉ được áp dụng sau những buổi tập với giáo án nặng, khoảng 1 tuần từ 2 đến 3 buổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bi-quyet-doc-giup-olympic-viet-nam-tao-nen-dia-chan-a50859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TRỰC TIẾP Việt Nam 0-5 Triều Tiên: Chênh lệch đẳng cấp

    TRỰC TIẾP Việt Nam 0-5 Triều Tiên: Chênh lệch đẳng cấp

    (ĐSPL) – Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Triều Tiên. Dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn phải đón nhận thất bại 0-5 trước đối thủ ở trận ra quân tại Asiad 17.