+Aa-
    Zalo

    Clip: Bích Phương sững sờ khi bị khán giả giật mic để tìm trẻ lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Bích Phương vừa gặp một sự cố khá hy hữu trên sân khấu khi cô đang say sưa trình diễn thì bị một khán giả giật mic để thông báo tìm trẻ lạc.

    Nữ ca sĩ Bích Phương vừa gặp một sự cố khá hy hữu trên sân khấu khi cô đang say sưa trình diễn thì bị một khán giả giật mic để thông báo tìm trẻ lạc.

    [presscloud]13042[/presscloud]

    Clip: Bích Phương sững sờ khi bị khán giả giật mic để tìm trẻ lạc.

    Tối 27/10, Bích Phương tham dự một sự kiện âm nhạc ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Khi nữ ca sĩ đang biểu diễn bản hit "Đi đu đưa đi" thì bất ngờ một người đàn ông xuất hiện trên sân khấu. Người này giật micro của Bích Phương trong khuôn mặt ngỡ ngàng của nữ ca sĩ cùng nhưng vũ công diễn cùng.

    Trong lúc cả Bích Phương và khán giả đều đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì người đàn ông bối rối trình bày: “Tôi là khán giả đến đây xem chương trình thôi. Hiện tại, tôi đang lạc cháu bé 4 tuổi, cháu tên là Khánh My. Mong các cô dì chú bác, các anh chị xem bên cạnh có thấy cháu không ạ...”.

    Bị lạc mất em bé nên người đàn ông rất hoang mang, không biết cách nào để tìm lại con ngoài việc lên sân khấu thông báo để mọi người để mắt giúp. Hành động này của anh nhận được sự thông cảm của ban tổ chức chương trình lẫn khán giả.

    Khoảnh khắc Bích Phương ngỡ ngàng vì đang diễn thì bị khán giả lên sân khấu giật mic.

    Sau đó, Bích Phương nhanh chóng lui vào trong cánh gà để MC chương trình xuất hiện và một lần nữa giúp người đàn ông thông báo tìm kiếm em bé bị lạc.

    Khi xuất hiện trở lại trên sân khấu, Bích Phương cho biết, bản thân cô cũng bất ngờ trước sự việc nhưng mong khán giả thông cảm và vì trách nhiệm của một nghệ sĩ, cô xin phép tiếp tục phần biểu diễn dang dở.

    Giọng ca "Bùa yêu" nhận được tràng pháo tay của khán giả cho cách hành xử đẹp của mình. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến thắc mắc là trước đó, ở thời điểm chiếc mic rời khỏi tay Bích Phương rồi, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn tiếp tục vang lên. Đến thời điểm nam khán giả nói với vào trong xin “xuống nhạc” thì giọng hát mới tạm ngưng.

    Bích Phương đối mặt với nghi ngờ hát nhép vì khoảnh khắc trên. Tuy nhiên, trên thực tế là nữ ca sĩ không hề hát nhép mà chỉ “hát đè” để vừa hát vừa nhảy, phù hợp với chương trình. Được biết, nhiều nghệ sĩ thường sử dụng cách hát đè lên những phần backing vocal để hỗ trợ giúp cho mình trong trường hợp bản thân bị hụt hơi khi nhảy hay cần tạm dừng hát để lấy sức.

    Sau khi về nhà, Bích Phương đã chu đáo viết thông báo với khán giả: “Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm.

    Sau sự việc lần này rất hi vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay.

    Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi.

    Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bich-phuong-sung-so-khi-bi-khan-gia-giat-mic-de-tim-tre-lac-a298599.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan