Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh thửa đất 'siêu dị' trên con đường 'đắt nhất hành tinh'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với diện tích vỏn vẹn 1,7 mét vuông, người chủ sở hữu thửa đất “độc nhất vô nhị” tại con đường Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) đang rao bán cho những người quan tâm.

    Với diện tích vỏn vẹn 1,7 mét vuông, người chủ sở hữu thửa đất thửa đất “độc nhất vô nhị” tại con đường Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) đang rao bán cho những người quan tâm.

    Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (Cầu Giấy, Hà Nội, được mệnh danh là con đường đẹp nhất hành tinh) được thông xe kỹ thuật vào dịp cận Tết Ất Mùi - 2015, có mức tổng đầu tư hơn 969 tỷ đồng, chiều dài toàn tuyến 565,97m.

    Đường này có mức đầu tư vượt đoạn đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu và được mệnh danh là “con đường đắt nhất hành tinh” (trung bình gần 2.000 tỷ đồng/km đường). Sau khi tuyến đường được giải phóng mặt bằng, một hộ gia đình tại đây vẫn còn xót lại một thửa đất với tổng diện tích 1,7 mét vuông (chiều dài 10.8 mét, chiều rộng 14cm).

    [mecloud]K0fe4UPQ04[/mecloud]

    Với diện tích đất nhỏ và hẹp như vậy, thật khó tưởng tượng người chủ sở hữu có thể sử dụng vào việc gì. Tuy nhiên, người chủ sở hữu đã quyết định rao bán thửa đất này với mức giá trên trời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-can-canh-thua-dat-sieu-di-tren-con-duong-dat-nhat-hanh-tinh-a94331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.