+Aa-
    Zalo

    Clip chị em Thiều Bảo Trang bị 4 thanh niên úp xô nước đá lên đầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tô Lâm và chị em Thiều Bảo Trang đã hoàn thành thử thách đổ nước đá lên đầu.

    (ĐSPL) - Tô Lâm và chị em Thiều Bảo Trang đã hoàn thành thử thách đổ nước đá lên đầu.

    Clip chị em Thiều Bảo Trang bị 4 thanh niên úp xô nước đá lên đầu

    Chị em Thiều Bảo Trang bị 4 thanh niên úp xô nước đá lên đầu.

    Hành động đổ nước đá lên đầu "Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước Châu Á.

    Trong vòng 2 tuần chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ. Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah,Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber... đã tham gia chiến dịch này.

    Khi tham gia chương trình, người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo, nếu không người đó sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS.

    Ở Việt Nam, nhiều Sao Việt đã hưởng ứng hoạt động này. Người đầu tiên hưởng ứng là ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Sau khi thực hiện lời thách đố anh đã đồng thời thách thức 3 người tiếp theo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Diễm My 9x và Yến Trang. Cả ba người cũng đã thực hiện đúng lời thách của Hồ Vĩnh Khoa.

    Sau khi thực hiện lời thách thức của Hồ Vĩnh Khoa xong, Yến Trang đã thách đố Tô Lâm đổ nước đá lên đầu và anh chàng này đã thực hiện được.

    Và trong vòng 30 giây, Tô Lâm đã hoàn thành thử thách của mình và tiếp tục thách đố chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm. Hai cô nàng đã nhờ sự trợ giúp của 4 chàng trai để thực hiện hành động này. Trong đó, 4 chàng trai chia làm 2 cặp và bê 2 xô nước lạnh rất to đổ lên đầu chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chi-em-thieu-bao-trang-bi-4-thanh-nien-up-xo-nuoc-da-len-dau-a47380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan