+Aa-
    Zalo

    Clip: Chờ được giải cứu khỏi đám cháy, người đàn ông kiệt sức rơi thẳng từ tầng 19

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi được lực lượng chức năng giải cứu, người đàn ông đã không thể bám trụ và buông tay, rơi thẳng từ tầng 19 xuống đất tử vong.

    Vào ngày 22/10 vừa qua, tòa nhà 60 tầng Avighna Park ở Lalbaug, thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

    co-bam-ban-cong-nhung-kiet-suc-roi-thang-tu-tang-19-toa-nha-dang-chay.mp4

    Người dân có mặt tại hiện trường đã quay lại một đoạn clip khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hốt. Theo đó, anh Arun Tiwari (30 tuổi), một nhân viên bảo vệ của tòa nhà đã vắt vẻo bên ban công căn hộ để trốn khỏi đám cháy dữ dội trong lúc chờ được lực lượng chức năng giải cứu. Tuy nhiên, do sức lực cạn kiệt, anh đã không thể trụ vững và rơi thẳng từ tầng 19 xuống đất tử vong.

    Một nhân viên cứu hỏa cho biết: "Sau khi đám cháy bùng phát, Arun Tiwari đã lao lên tầng 19. Nhận ra mình bị kẹt trong biển lửa, anh ta bám vào ban công của căn hộ nơi ngọn lửa bùng lên trong vài phút, nhưng rồi mất lực và rơi xuống đất".

    Được biết, sau khi nhận được tin báo về đám cháy, đội cứu hỏa cùng 12 xe chữa cháy đã nhanh chóng di chuyển đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

    Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, ngọn lửa xuất phát từ tầng 19 của tòa nhà, nguyên nhân vụ hỏa hoạn và mức độ thiệt hại vẫn chưa được làm rõ. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cho-duoc-giai-cuu-khoi-dam-chay-nguoi-dan-ong-kiet-suc-roi-thang-tu-tang-19-a517044.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan