+Aa-
    Zalo

    Clip chú chó phạm lỗi tìm cách trốn cô chủ siêu hài hước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chú chó con Matzo đã làm đổ thùng rác và nghĩ rằng sẽ bị người chủ la mắng. Nó đã có một kế hoạch chạy trốn rất khôn ngoan.

    (ĐSPL) - Chú chó con Matzo đã làm đổ thùng rác và nghĩ rằng sẽ bị người chủ la mắng. Nó đã có một kế hoạch chạy trốn rất khôn ngoan.

    [mecloud]fRKl6VHhlv[/mecloud]

    Con chó đầy tội lỗi này đã cố gắng thoát khỏi tầm nhìn của người chủ một cách đáng yêu và hài hước trong đoạn video này. Chú chó Matzo đã làm đổ thùng rác và nghĩ rằng sẽ bị cô chủ Melissa Lee mắng mỏ.

    Nhưng khi cô Melissa bắt đầu quay phim về hậu quả do chú chó gây ra, phản ứng của Matzo rất buồn cười. Trong cilp, Melissa đã nói rằng: Có ai đó đã làm đỏ thùng rác. Vậy ai đã làm đổ thùng rác? Sau đó, chiếc máy quay tập trung để tìm Matzo.

    Khi đó, chú chó đang ngồi trên chân sau và bắt đầu di chuyển giật lùi lại khi cô chủ tiến lại gần. Không dừng lại ở đó, chú đã có một kế hoạch trốn thoát khá khôn ngoan. Chú chó nghịch ngợm đã từ từ di chuyển về phía sau một cái bàn gần đó cho đến khi nghĩ rằng đã thoát khỏi tầm nhìn của cô chủ Melissa. Hành động này khiến cô chủ không nhịn được cười.

    Hải Nam(Theo Mirror) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chu-cho-pham-loi-tim-cach-tron-co-chu-sieu-hai-huoc-a98771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.