+Aa-
    Zalo

    Clip: Cố tình trêu ghẹo một cô gái trong ngõ vắng, nhóm thanh niên nhận cái kết nhừ đòn

    • DSPL
    ĐS&PL Không những không bỏ chạy, cô gái còn liên tiếp tung ra những cú đá tuyệt đỉnh rồi lần lượt hạ gục từng tên một.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái "xử đẹp" nhóm côn đồ chọc ghẹo mình đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    clip--bi-treu-gheo-trong-ngo-vang-co-gai-tung-don-ha-guc-6-ten-con-do.mp4

    Cụ thể, một cô gái trẻ đang đi bộ trong con ngõ thì bị 6 thanh niên chặn lại rồi bao vây xung quanh. Lúc này chúng liên tục có những cử chỉ thiếu lịch sự rồi dồn cô gái vào góc tường.

    Tức giận trước hành động ngang nhiên của đám người này, cô gái lập tức cởi ba lô, quăng liên tục về phía chúng. Bị tấn công bất ngờ, 6 tên côn đồ cay cú, lao vào định "sống còn" với cô gái nhưng không ngờ bản thân lại đúng trúng cao thủ. Cô gái không những không bỏ chạy mà còn tung ra những cú đá mạnh mẽ, hạ gục từng tên một trong tích tắc.

    Sau khi hạ gục nhóm thanh niên, cô gái nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc được camera giám sát gần hiện trường ghi lại.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Đa số đều hết lời khen sự dũng cảm và khả năng tự vệ của cô gái.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-tinh-treu-gheo-mot-co-gai-trong-ngo-vang-nhom-thanh-nien-nhan-cai-ket-nhu-don-a529136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan