+Aa-
    Zalo

    Clip: Cô trò Mỹ Tâm quậy tưng bừng khiến khán giả phát "khùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tối qua (13/9), Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc khiến khán giả “bấn loạn”, hò reo hết mình với phần thể hiện song ca liên khúc ở cuối chương trình.

    (ĐSPL) – Tối qua (13/9), Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc khiến khán giả “bấn loạn”, hò reo hết mình với phần thể hiện song ca liên khúc ở cuối chương trình.

    [mecloud]U3ISNhc4nF[/mecloud]

    Tối qua, 4 thí sinh Đức Phúc, Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng đến từ 4 đội đã có những màn trình diễn thành công và ưng ý của mình trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015. Mỗi thí sinh đến từ mỗi đội mang màu sắc, phong cách khác nhau thể hiện 3 tiết mục, trong đó có một tiết mục song ca cùng HLV của mình.

    Đức Phúc đến từ đội Mỹ Tâm với giọng hát truyền cảm, lay động trái tim người nghe đã khiến khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, trầm lắng có, hào hùng có và vui nhộn, sôi động cũng có.  

    Đặc biệt ở cuối chương trình, phần song ca của Đức Phúc cùng HLV Mỹ Tâm khiến khán giả “phát khùng”, hò reo không nghỉ với liên khúc "Sos - The winner takes it all - Gimmes! Gimmes! Gimmes - Money, Money, Money - Voulez - Vous".


    Có thể nói trong 4 tiết mục song ca cùng với các HLV thì tiết mục của cô trò Mỹ Tâm là tiết mục ấn tượng nhất trong đêm qua (13/9), khép lại một đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 mỹ mãn và thành công.

    Trong đêm chung kết Giọng hát Việt, cô trò Mỹ Tâm quậy tưng bừng khiến khán giả phát khùng với liên khúc này.



    Có thể nói, Đức Phúc đã có sự lột xác ngoạn mục, nếu như các ca khúc trước đây anh thể hiện trong các đêm liveshow chỉ đứng một chỗ và tập trung vào bài hát thì trong tiết mục cuối cùng của đêm chung kết, Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi nhảy cùng Mỹ Tâm và vũ đoàn, rồi giao lưu với khán giả.

    Chính sự lột xác này của anh chàng 18 tuổi nhút nhát, ngây ngô khiến cho khán giả trong trường quay và qua màn ảnh nhỏ vô cùng thích thú, phấn khích. Thậm chí, 3 vị khách mời và MC Mỹ Linh cũng phải nhún nhảy và hò reo theo với phần trình diễn của cô trò Mỹ Tâm.

    Mặc dù nói không hay nhưng nữ ca sĩ đã chứng minh khả năng của mình qua những tiết mục của học trò. Phần trình diễn cuối của Đức Phúc và Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Bình luận của cư dân mạng.

    Ngoài phần trình diễn với HLV, trước đó, Đức Phúc cũng mang đến cho khán giả những cảm xúc trầm lắng khi thể hiện 2 ca khúc Yêu xa và Chảy đi sông ơi.

    Tuy Yêu xa là một ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả và là một ca khúc hit của Vũ Cát Tường nhưng Đức Phúc vẫn mang đến một sự mới mẻ cho ca khúc và không hề nhòe lẫn với Vũ Cát Tường.

    Thể hiện ca khúc tròn trịa ở những nốt cao và có độ rung đặc biệt, chàng trai 18 tuổi đến từ Hà Nội nhận được nhiều lời khen của các HLV. Thậm chí, HLV Tuấn Hưng còn khen Đức Phúc là “một giọng ca trời phú, là một viên ngọc thô cần phải mài dũa để được tỏa sáng”.


    [mecloud]hu9X2htF5C[/mecloud]

    Với ca khúc thứ 2 "Chảy đi sông ơi", Đức Phúc cũng mang đến một màu sắc mới khiến Mỹ Tâm rung động và cảm thấy tự hào về học trò của mình.

    Cũng chia sẻ sau phần thể hiện, HLV Tuấn Hưng cho biết: "Điều quan trọng nhất khi Hưng được ngồi trên chiếc ghế này đó là Hưng được nghe được rất nhiều các giọng ca khác nhau. Vì trước đây Hưng chỉ nghe bài này ca sĩ Ngọc Tân hát thôi. Nhưng hôm nay Hưng được nghe một giọng ca khác thể hiện và mang một màu sắc mới đến cho khán giả".

    Còn đối với HLV Mỹ Tâm, nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy tâm hồn của Đức Phúc quan trong hơn vẻ bề ngoài. Mặc dù, anh chàng 18 tuổi này không có vẻ bề ngoài điển trai nhưng giọng hát hay đã khiến anh đẹp hơn trong mắt mọi người và làm rung động trái tim nhiều người trong đó có cô.

    Bên cạnh đó, “Họa mi tóc nâu” cũng mong muốn sau chương trình Đức Phúc có thể mang giọng hát của mình đi để thể hiện cho mọi người thấy giọng hát của anh có thể lấn át được ngoại hình.

    Hiện nay, với 3 tiết mục xuất sắc trong đêm Chung kết Giọng hát Việt, Đức Phúc đang là thí sinh được yêu thích và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt 2015.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FqNZGVAqW3[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-tro-my-tam-quay-tung-bung-khien-khan-gia-phat-khung-a110444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.