+Aa-
    Zalo

    Clip con gái tát mẹ già khiến mọi người phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dư luận Singapore đang rất phẫn nộ với một clip ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục tát vào mặt người mẹ già của mình.

    (ĐSPL) - Dư luận Singapore đang rất phẫn nộ với một clip ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục tát vào mặt người mẹ già của mình.

    Cảnh sát Singapore phối hợp với Bộ Phát triển xã hội và gia đình (MSF) đang điều tra một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi bị người phụ nữ trẻ hơn tát vào mặt. Bộ trưởng MSF Tan Chuan-Jin cũng cam kết sẽ theo dõi và đảm bảo rằng nạn nhân sẽ được bảo vệ.

    [mecloud]HT4fkOyuh5[/mecloud]

    Trước đó, một đoạn clip quay lại sự việc trên đã được đăng tải trên Facebook lúc 19h42 tối ngày 20/7 bởi Mohammad Juani, 25 tuổi,  có nick name là ApohTecky Numero. Đoạn clip cho thấy một người phụ nữ cao tuổi yếu đuối đang quét ở hành lang tại một căn hộ thuộc Lower Delta Road và có 2 người phụ nữ trẻ tuổi hơn giám sát.

    Người quay clip.

    Đến cuối clip, một trong hai người phụ nữ được cho là con gái của cụ bà kia đã bất ngờ giơ tay tát mạnh phía bên trái khuôn mặt của bà. Khi bà cụ cao tuổi chưa kịp định thần lại, cô gái trẻ tiếp tục tát về phía bên kia. Clip này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng với hơn 320.000 lượt xem chỉ trong chưa đầy sáu giờ đồng hồ.

    Cảnh cắt từ clip.

    Theo anh Juani, người đăng tải clip thì hành động vô nhân đạo này diễn ra không phải là lần đầu tiên. Người tát bà cụ gầy gò trong clip chính là con gái của bà. Sau khi chứng kiến cảnh bạo lực gia đình này quá nhiều lần, Juani quyết định quay lén đoạn clip để mọi người có thể chia sẻ và giúp đỡ bà cụ đáng thương.

    Khi phóng viên tìm đến căn hộ vào ngày 21/7, cánh cửa đã bị khóa và không ai mở cửa. Tuy vậy, ở gần cửa có dán một thông báo do cô con gái Siti viết nói rằng 2 mẹ con cô đã chuyển ra bên ngoài và sống nhờ tại nhà một người bạn do gia đình đang nợ rất nhiều tiền.

    Mảnh giấy Siti ghi lại và dán vào tường trước cửa căn hộ.

    Ông Samats S, một người hàng xóm cho biết hai tuần trước đó vợ ông đã nhìn thấy người mẹ bị ngã sau khi bước ra khỏi một chiếc taxi. Sau đó người con gái đã tát và đá bà cụ khi bà còn đang nằm trên mặt đất.

    Một người hàng xóm khác, bà Jacquelin Low, 48 tuổi cho biết: “Người mẹ thường quét hoặc rửa sàn nhà và cô con gái sẽ luôn đứng bên cạnh. Có lần cô con gái đột nhiên la hét và tát bà mẹ”. Bà Low cũng nghe thấy tiếng hét kêu cứu của bà mẹ gần như hàng đêm, nhưng không muốn can thiệp.

    Ông DV Singh, 39 tuổi, người sống bên cạnh nhà nói rằng chồng của bà cụ thường xuyên mắng vợ và bà ấy thường bị đánh bằng giày và ghế. Thậm chí, ông Singh còn thấy người chồng dùng cây chổi đánh vào đầu vợ mình. Bà cụ khóc và la hét van xin. Tuy nhiên, ông này cũng không dám can thiệp chuyện gia đình của họ.

    Cảnh sát cho biết, ngay sau sự việc, họ đã bắt giữ cô con gái và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc và các nhà chức trách cam đoan sẽ bảo vệ người phụ nữ lớn tuổi này.

     Hải Nam (Theo Straitstimes)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-gai-tat-me-gia-khien-moi-nguoi-phan-no-a103236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.