+Aa-
    Zalo

    Clip: Công Vinh mời Thủy Tiên đi nhà hàng 5 sao nhưng quên mang tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa tiết lộ trên trang cá nhân một tình huống khá "dở khóc dở cười" khi Công Vinh mời cô đi ăn ở nhà hàng 5 sao nhưng bất ngờ quên mang tiền.

    Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa tiết lộ trên trang cá nhân một tình huống khá "dở khóc dở cười" khi Công Vinh mời cô đi ăn ở nhà hàng 5 sao nhưng bất ngờ quên mang tiền.

    [presscloud]13070[/presscloud]

    Video: Công Vinh mời Thủy Tiên đi nhà hàng 5 sao nhưng quên mang tiền. Nguồn: YouTube Thủy Tiên

    Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhận được sự quan tâm nhất nhì showbiz Việt, những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên lúc nào cũng thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

    Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ về câu chuyện cô được ông xã mời đi ăn tại nhà hàng 5 sao để hâm nóng tình cảm. Cặp "Becks - Vic Việt Nam" tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau với loạt món ăn toàn là hải sản. Trị giá bữa ăn của Công Vinh và Thủy Tiên là 4,4 triệu.

    Tuy nhiên, trớ trêu là Công Vinh thừa nhận anh không mang tiền mặt theo. Thủy Tiên sửng sốt hỏi lại chồng: "Ủa vậy hồi chiều ai rủ đi ăn? Không có tiền là sao?". Công Vinh ung dung trả lời: "Ba rủ nhưng mẹ trả mà" khiến Thủy Tiên bật cười.

    Nữ ca sĩ không tin rằng ông xã không mang tiền nên cô một mực đòi Công Vinh mở ví ra để kiểm tra. Sau cùng, quả thực là cựu tiền đạo tuyển Việt Nam không hề mang theo tiền mặt và nhiệm vụ trả tiền được giao cho Thủy Tiên.

    Công Vinh thậm chí còn đùa vợ rằng: "Mẹ trả tiền mới ý nghĩa chứ ba trả tiền thì bình thường. Người phụ nữ trả tiền tạo ra sự khác biệt!" khiến Thủy Tiên "bó tay".

    Thủy Tiên vờ tức giận với chồng: "Từ nay về sau đừng có rủ tôi đi ăn nữa nghe chưa? Người đàn ông lầy lội!", Công Vinh không còn cách nào khác ngoài trấn an vợ: "Thay mặt gia đình, cảm ơn vợ!".

    Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

    Thay vì hoàn toàn kín tiếng như thời điểm mới kết hôn, thời gian gần đây, Thủy Tiên chia sẻ cởi mở hơn về cuộc sống gia đình. Nữ ca sĩ khá duyên dáng trong cách kể chuyện, thậm chí làm cả clip có những hiệu ứng để phụ họa khiến người hâm mộ luôn mong chờ những câu chuyện nhỏ mà cô chia sẻ.

    Phần lớn, những câu chuyện về gia đình Thủy Tiên đều khá hài hước. Ví dụ như chuyện bé Bánh Gạo xin tiền mẹ rồi lén lút cho bố, hay chuyện Công Vinh cho tiền vợ mà vẫn bị "cà khịa"...

    Qua đó, khán giả cũng thấy được cuộc sống gia đình giản dị, tràn đầy tiếng cười của cặp đôi nổi tiếng. Công Vinh và Thủy Tiên từng đối mặt không ít sóng gió khi công khai tình yêu, nhưng hiện tại họ lại là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi cuộc sống giản dị, êm ấm.

    Thủy Tiên từng tâm sự về ông xã: "Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh. Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh.

    Trong lúc tôi nóng giận dễ điên nhất thì anh Vinh lại hài hước, chọc cho tôi cười. Vì thế, tôi không có lý do gì để tự gây lộn với mình cả. Trong nhà tôi không bao giờ có chuyện cãi nhau. Tôi luôn là người gây lộn, còn anh Vinh lại là người làm hòa. Do tính cách lạc quan của anh như vậy nên mọi chuyện đều dễ dàng qua đi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cong-vinh-moi-thuy-tien-di-nha-hang-5-sao-nhung-quen-mang-tien-a298750.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan