+Aa-
    Zalo

    Clip CSGT Hà Nội "làm luật": 20 lãnh đạo, chiến sĩ CSGT bị đình chỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Công an Hà Nội quyết định tạm đình chỉ 20 cán bộ, chiến sĩ (6 lãnh đạo Đội, 14 chiến sĩ) thuộc phòng CSGT để phục vụ công tác điều tra xác minh.

    Công an Hà Nội quyết định tạm đình chỉ 20 cán bộ, chiến sĩ (6 lãnh đạo Đội, 14 chiến sĩ) thuộc phòng CSGT để phục vụ công tác điều tra xác minh.

    Mới đây, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã chỉ đạo đình chỉ công tác 20 cán bộ, chiến sĩ liên quan và lãnh đạo các đội, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) để xem xét trách nhiệm. Được biết, trong số 20 người này có 14 cán bộ, chiến sĩ CSGT và 6 lãnh đạo của các Đội CSGT số 3, số 5 và Đội CSGT số 6.

    Đại tá Nguyễn Văn Viện - Chánh Văn phòng Công an TP Hà Nội  cho biết, sau khi xuất hiện các hình ảnh, video ghi hình CSGT tiêu cực, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo các đơn vị xác minh, bước đầu xác nhận có liên quan đến các cán bộ, chiến sỹ của các tổ công tác thuộc Phòng CSGT.

    20 cán bộ, chiến sĩ thuộc phòng CSGT Hà Nội bị tạm đình chỉ. (Ảnh cắt từ clip)

    Đại diện Công an Hà Nội cũng cho biết thêm, sau vụ việc này, Công an Hà Nội sẽ tăng cường lực lượng tuần lưu của CSGT, chỉ đạo lực lượng thanh tra công an Thành phố thực hiện các đợt thanh tra đặc biệt để chủ động phát hiện những sai phạm của cán bộ, chiến sỹ và xử lý.

    Đại diện Công an Hà Nội bày tỏ mong muốn người dân tiếp tục tham gia đóng góp, phát hiện các tiêu cực của lực lượng CSGT để xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh, đồng thời khuyến cáo người dân chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông và quyết định xử phạt của lực lượng chức năng.

    Đoạn clip dài hơn 7 phút đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân. (Ảnh cắt từ clip)

    Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội cũng thông tin với báo giới: "Hiện tại chưa biết đồng chí nào ăn tiền hay đồng chí nào có những vi phạm A và B. Tuy nhiên, Phòng Thanh tra CATP Hà Nội (PV24), Phòng Tổ chức cán bộ (PX13), Phòng Tham mưu (PV11) và các lực lượng chức năng của CATP Hà Nội đã thành lập tổ công tác để kiểm tra. Tất cả các tổ công tác xuất hiện trong clip báo Tiền Phong phản ánh đều phải làm việc, xem xét từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời xem xét trách nhiệm cả chỉ huy các đội CSGT số 3, 5, 6”.

    Trước đó, sáng 13/3, báo Tiền Phong đã đăng tải bài viết và clip phản ánh về hiện tượng CSGT có dấu hiệu "mãi lộ” tại một số chốt kiểm tra xử lý vi phạm. Đoạn clip dài hơn 7 phút, ghi lại nhiều hình ảnh người vi phạm giao thông rút tiền trao cho CSGT.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-csgt-ha-noi-lam-luat-20-lanh-dao-chien-si-csgt-bi-dinh-chi-a222555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan