+Aa-
    Zalo

    Clip "Cuộc đời ngắn lắm" khiến bạn chỉ muốn sống chậm lại

    • DSPL
    ĐS&PL Đừng đợi đến lúc nhìn mọi thứ bị tuột dần khỏi tay, những người thân thiết nhất với mình lần lượt bỏ đi mới bắt đầu nuối tiếc vì đã sống quá vội vàng.

    Đừng đợi đến lúc nhìn mọi thứ bị tuột dần khỏi tay, những người thân thiết nhất với mình lần lượt bỏ đi mới bắt đầu nuối tiếc vì đã sống quá vội vàng.

    Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi. Nói là cả cuộc đời, cứ ngỡ từng đó là nhiều lắm lắm thời gian, nhưng đến lúc ngẫm lại mới thấy mình đã phung phí nó vào những điều chẳng đáng. Thế giới trông có vẻ bao la, rộng lớn, song rốt cuộc thì thế giới của mỗi người cũng chỉ xoay quay những người thân thiết và mình yêu thương nhất. Thế nhưng trong suốt quãng đời đã sống, có phải bao giờ mình cũng dành hết mọi sự quan tâm, lo lắng cho những người là thế giới của mình đâu...

    Ngày hôm nay, một đoạn clip rất sâu sắc đang được chia sẻ khá rộng rãi trên mạng đã khiến mọi người phải suy ngẫm về cuộc sống và cách sống của bản thân. Mặc dù clip không hề có một lời thoại nào, chỉ là những hình ảnh đen trắng được chạy liên tiếp suốt hơn 2 phút, thế nhưng những điều được nói qua clip lại không hề đơn giản tí nào.

    Xem video:

    [mecloud]WhEKPQUbMM[/mecloud]

    Đoạn clip rất ý nghĩa đang nhận được lượt xem rất lớn trên mạng xã hội.

    Câu chuyện trong clip kể lại cuộc đời một người đàn ông từ khi anh ta còn trẻ cho tới lúc đã già. Đồng hành cùng anh là cô gái trước làm người yêu và sau này trở thành vợ. Tuy nhiên, trái ngược với sự quan tâm, chăm sóc của cô gái đó dành cho mình, anh chàng đáp lại chúng bằng những hành động đầy vô tâm và bỏ mặc. Kể cả cho tới lúc kết hôn và có con, anh vẫn trút hết những bực tức, cáu giận ở ngoài cuộc sống, ở cơ quan lên vợ con; rồi vùi đầu vào bia rượu và cả có người phụ nữ ở ngoài dẫu cho gia đình vẫn luôn hết mực yêu thương, cần mẫn chăm sóc.



    Phải đợi tới lúc người vợ bỗng nhiên ngã bệnh, anh mới giật mình tỉnh ngộ. "Bấy lâu này mình đã vô tâm quá rồi!". Anh cuống cuồng lên vất vả làm ăn, tất cả cũng chỉ mong kiếm tiền để chữa khỏi bệnh cho vợ. Thế nhưng, sự hối hận lúc này đã trở nên quá muộn màng...



    Tuy clip kết lại bằng một hình ảnh hạnh phúc, rằng khi hai người đã mất và hồi tưởng lại quãng thời gian còn trẻ ngập tràn trong tình yêu, thế nhưng chính điều đó đã khiến người xem tất cả đều phải suy ngẫm. Thời gian là dòng chảy đằng đẵng một chiều, khi đã qua đi thì không thể trở lại được nữa. Mọi điều chỉ có ý nghĩa khi mình còn sống. Và bạn chỉ có một cuộc đời này để sống tốt với chính mình và cả những người mình thương yêu.

    Hiện tại clip này đã thu hút đến hơn nửa triệu lượt xem. Con số này chắc chắn vẫn chưa dừng lại khi người xem đang chia sẻ nó rất nhiều.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]vCGlGnDUTt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuoc-doi-ngan-lam-khien-ban-chi-muon-song-cham-lai-a118304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.