+Aa-
    Zalo

    Clip: Cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí cover hit "Let Her Go"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cậu bé Phạm Thành Tuân - Giọng hát Việt nhí ngày nào đã lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm âm nhạc do chính mình đạo diễn và sản xuất.

    (ĐSPL) - Từng gây ấn tượng cho khán giả hâm mộ ở chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với câu chuyện bỏ nhà đi thi, mới đây, cậu bé Phạm Thành Tuân ngày nào đã lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm âm nhạc do chính mình đạo diễn và sản xuất.

    Clip Phạm Thành Tuân cover hit "Let Her Go".

    Sở hữu chất giọng ấm cùng khả năng hát tiếng Anh khá chuẩn, Phạm Thành Tuân luôn muốn thử sức mình với những bản hit của các nghệ sĩ lớn trên thế giới. Khả năng “thiên phú” của anh chàng cộng với niềm đam mê ca hát đã thúc đẩy Phạm Thành Tuân luôn làm mới mình trong cuộc sống dù chỉ mới 16 tuổi. MV cover hit "Let Her Go" của nhóm nhạc Passenger là sản phẩm mới nhất và đây cũng chính là MV đầu tay của cựu thí sinh The voice kids này.

    Điều bất ngờ đối với khán giả đó là ekip để làm nên MV này, bao gồm thu âm, quay phim và dựng phim chỉ bao gồm những người bạn thân sống tại Đà Nẵng với Tuân. Thời gian để hoàn thành sản phẩm này khá ngắn, chỉ vỏn vẹn chưa đến 5 ngày.

    Tuy MV còn đơn giản và chưa gây được ấn tượng cho người xem về phần nhìn nhưng về giọng hát thì đây quả là một tài năng nhí. Nỗ lực của câu bé 16 tuổi này hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

    Clip: Cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí cover hit

    Chia sẻ về ý tưởng làm nên MV này, Phạm Thành Tuân cho biết: “Em đã hình dung tới những hình ảnh trong bài hát và muốn làm sống lại nó, không muốn làm quá cầu kì như một bộ phim, chỉ là một chàng trai vừa mới mất một thứ gì đó rất quí giá và mang tâm sự của mình thả vào bài hát. Em muốn bài hát này thật đơn giản, không diễn xuất hay có một câu chuyện gì cụ thể, vì bài hát này quá ý nghĩa, chỉ một câu chuyện đơn giản không thể lột tả được hết nó. Mỗi người sẽ tìm được một sự đồng cảm riêng khi nghe nói nên em chỉ cần hát với hết tất cả cảm xúc của mình.”.

    Về khó khăn trong quá trình quay, cậu học sinh THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) cho biết: “Video được làm vào lúc mặt trời mọc, nên tụi em phải thức dậy lúc từ lúc 3h để đúng 4h có mặt tại biển set up tất cả để có được cảnh mặt trời mọc thật đẹp. Ngoài ra còn có nhiều khó khăn trong việc tìm các thiết bị, các dồ dùng cần thiết”.

    Clip: Cựu thí sinh Giọng hát Việt nhí cover hit

    “Với MV này, em chỉ muốn gửi đến mọi người một chút tâm hồn của mình, một chút cá tính của mình. Em mong mọi người có thể đồng cảm với bài hát của mình và ủng hộ những công việc của e đang làm. Với bài hát "Let Her Go", em xem nó như là một câu chuyện có thể được kể bởi bất cứ ai vì trong cuộc đời của bất cứ mỗi người đều luôn có sự mất mát… Hi vọng mọi người sẽ nghe và cho Tuân ý kiến để cải thiện hơn nữa trong những sản phẩm sau này.”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuu-thi-sinh-giong-hat-viet-nhi-cover-hit-let-her-go-a51765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan