Clip: Đàm Vĩnh Hưng chạy thục mạng khi bị hổ dữ đuổi


Thứ 4, 06/08/2014 | 04:30


(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng chạy thục mạng khi bị hổ dữ đuổi trong MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” gây thú vị cho người xem.

(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng chạy thục mạng khi bị hổ dữ đuổi trong MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” gây thú vị cho người xem.

MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức được anh giới thiệu rộng rãi vào ngày 7/8 tới đây. Những hình ảnh mới nhất trong MV cùng trailer đã vừa được tiết lộ cho biết quá trình “phù phép” từ công đoạn biến một hình ảnh bình thường của Mr Đàm thành những hình ảnh đẹp kỳ lạ của xứ thần tiên.

“Ô kìa đời bỗng dưng vui” là một sáng tác nổi tiếng, lâu đời của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, MV được thực hiện bởi êkip Nguyễn Chung với những công nghệ tiên tiến nhất, đòi hỏi những quy trình thực hiện công phu, tốn thời gian hơn rất nhiều. Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng hoá thân vào 1 nhân vật hoàn toàn khác biệt với những tạo hình trước đây đó là 1 nhà thám hiểm vô tình lạc vào 1 khu rừng huyền bí, tại đây một phép màu bí ẩn đã hé lộ ra con đường đi đến kho báu.

Tuy nhiên, chưa biết con đường có dẫn đến những báu vật rừng xanh hay không nhưng chính những nhân vật quá quen thuộc với anh và khán giả trong những câu chuyện cổ tích lâu đời như Cô bé Quàng Khăn Đỏ, Bạch Tuyết và 7 chú lùn đã xuất hiện một cách quái lạ so với tiềm thức đã đưa anh đến những tình huống trớ trêu và oái ăm nhất trong đó có ảnh anh bị hổ dữ rượt đuổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dam-vinh-hung-chay-thuc-mang-khi-bi-ho-du-duoi-a44758.html