+Aa-
    Zalo

    Clip đánh ghen trong nhà nghỉ gây xôn xao trên cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, một clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đánh ghen, lột đồ quần áo diễn ra tại một nhà nghỉ đã được đăng tải trên mạng Facebook, Youtube....

    Theo nội dung đoạn clip, nguyên nhân vụ chính là do sự ghen tuông của người vợ khi bắt quả tang chồng mình đi cặp bồ trong nhà nghỉ và đã nhảy vào... xử lý tình địch. Ngay sau đó, đoạn clip đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hàng nghìn lượt comment (bình luận) và hàng trăm lượt chia sẻ.   

    Đánh ghen trong nhà nghỉ

    Đoạn clip đánh ghen trên được chính người nhà của người vợ ghi lại với cảnh cô bồ của chồng trong tình trạng không một mảnh vải che thân tại nhà nghỉ. Trong đoạn clip, người vợ luôn miệng chửi bới cô gái đã lén lút qua lại với chồng mình. Trong khi đó, cô gái chỉ ngồi ôm mặt để tránh những cái đánh thậm tệ từ người vợ của bồ. Lúc nạn nhân muốn lấy quần áo để mặc, một số người chứng kiến đã giật lại và tiếp tục quay.

    Nạn nhân bị lột hết quần áo. Ảnh: Cắt từ clip

    Theo nội dung đoạn clip, trong quá trình vợ đánh ghen, người đàn ông vẫn “cố gắng hết sức” để bảo vệ người tình của mình. Còn gia đình người vợ vẫn thảm nhiên quay clip để làm bằng chứng và hạ nhục cô gái.

    Thấy sự việc có vẻ căng thẳng, một người đàn ông trong đoạn clip đã nói sẽ gọi công an để xử lý. Lúc này, cô gái bị đánh ghen đã bò vào nhà vệ sinh để trốn, còn người chồng thì cố chạy theo che cho bồ khỏi bị đánh và liên tục nói cô gái không liên quan, yêu cầu mọi người bên vợ thả cô bồ ra.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng lên Facebook, hàng ngàn cư dân mạng đã vào comment, chia sẻ. Bên cạnh những lời chỉ trích hết sức khó nghe, một số người cũng tỏ ý thương cảm và đưa ra ý kiến bảo vệ cô gái.

    Cô gái bị đánh ghen rất dã man trong nhà nghỉ.Ảnh: Cắt từ clip

    Nick D.H bình luận: “Trước tiên thằng chồng là đồ súc sinh và hèn hạ, chán vợ thì có nhiều cách quang minh chính đại để bỏ, còn con bồ là loại không thể chấp nhận được. Mỗi người sẽ có một cách hành xử khác nhau bởi không ai giống hoàn cảnh và suy nghĩ của ai nhưng gặp mình chắc mình cắt gân gót thằng chồng, cạo trọc trốc con bồ rồi đến mô đến, ghét nhứt loại đàn ông lăng nhăng và đàn bà lăng loàn, đã lằng loàn tằng tịu với chồng người ta còn ngồi khóc như oan lắm, đúng là tổ sư nhà nó, xem còn thấy ức chế”.

    Một bạn đọc khác có tên là Y. Đ. N: “Đánh là đúng mà. nhưng nên đánh cả thằng chồng thì còn đúng nữa”.

    Trong khi đó, nick V.A bình luận: “Chả biết thế nào nhưng mà đi đánh ghen nhảy vào đánh người ta, không cho người ta mặc quần áo là thấy chả ra gì rồi, mất chồng cũng đúng”.

    Nick V.N viết: “Do thằng đàn ông hết sao lại đánh người ta!”

    Bạn đọc Doremon M. N lại cho rằng: “Đánh nhau không phải là cách giải quyết hay, làm vậy chỉ dành cho những người ít học”.

    Nhóm PV
    (Còn nữa)
    Nhân vật nữ trong clip là ai, người chồng sẽ bị xử lý ra sao? 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-danh-ghen-trong-nha-nghi-gay-xon-xao-tren-cong-dong-mang-a89691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan