+Aa-
    Zalo

    Clip: Điều gì xảy ra khi hai người chưa từng gặp, bịt mắt và hôn nhau?

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu là bạn, bạn có tin vào cảm xúc đến từ nụ hôn đầu tiên của hai người hoàn toàn xa lạ?

    Nếu là bạn, bạn có tin vào cảm xúc đến từ nụ hôn đầu tiên của hai người hoàn toàn xa lạ?

    Xem video:

    [mecloud]a3VbZRKars[/mecloud]

    Clip này là một thử nghiệm về tương tác xã hội của Jordan Oram, một nhà làm phim ở Toronto, về việc lý giải "Liệu rằng có cảm xúc về tình yêu hay không khi để hai người hoàn toàn xa lạ gặp nhau lần đầu tiên và...hôn nhau, dù khong hề biết mặt và nhìn thấy nhau khi đó?"

    Anh mời 8 người không quen biết nhau, bịt mắt lại và lần lượt hôn nhau sau khi giới thiệu sơ về bản thân. Quá trình “bùng cháy” cảm xúc được ghi nhận lại thông qua cách họ trao nhau những cử chỉ ngọt ngào có phần ngại ngùng, trước khi họ mở miếng che mặt ra.

    Tất cả bắt đầu bằng những lời chảo hỏi ngượng ngùng, nhưng lại dần trở nên thân thiện, cởi mở hơn. Và hôn nhau.

    Đã có nhiều đoạn video tương tự video clip trên, mang những người lạ mặt đến với nhau và hôn nhau. Tuy nhiên, Oram đặt ra nhiều câu hỏi hơn: "Lý do đằng sau nụ hôn: nếu như bạn nhìn thấy một người và yêu anh/cô ta chỉ bằng nụ hôn đầu tiên? Nếu như cảm giác của nụ hôn ấy như là nụ hôn đầu tiên? Nếu như chỉ cần gặp một người, hôn họ và giới thiệu bản thân? Và thực sự bạn có thể tạo nên một "phản ứng hóa học" với họ từ nụ hôn ấy thì sao.”

    Nhiều lời thoại trong video này sẽ khiến bạn cảm nhận được sự rụt rè của những người đến tham gia thử nghiệm. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại cảm nhận được cảm xúc mãnh liệt sản sinh giữa hai con người không quen biết đó. Hơn hết, đoạn clip này cho ta được một điều rằng, con người hoàn toàn có thể xây dựng những mối dây cảm xúc đầy tích cực nếu gạt bỏ đi hết những ngờ vực, những định kiến mà đơn thuần chỉ là đặt hai trái tim đứng cạnh nhau, đập cùng một nhịp đập.

    Liệu có khả năng nào 2 người yêu nhau chỉ qua một nụ hôn trước cả khi chào hỏi?

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]a3T9JIkpNs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dieu-gi-xay-ra-khi-hai-nguoi-chua-tung-gap-bit-mat-va-hon-nhau-a113014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.