+Aa-
    Zalo

    Clip: Đoan Trang ấn tượng với thí sinh U60, "ngó lơ" dàn trai đẹp

    ĐS&PL Xuất hiện trong Người hát tình ca mùa 3, nam thí sinh U60 Duy Tài đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với dàn giám khảo, đặc biệt là nữ ca sĩ Đoan Trang.

    Xuất hiện trong Người hát tình ca mùa 3, nam thí sinh U60 Duy Tài đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với dàn giám khảo, đặc biệt là nữ ca sĩ Đoan Trang.

    [presscloud]2831[/presscloud]

    Duy Tài là thí sinh lớn tuổi nhất xuất hiện trong tập đầu tiên của Người hát tình ca mùa 3, bên cạnh dàn "soái ca" trẻ tuổi, tài năng. Tuy vậy, sự thể hiện của Duy Tài cũng không hề kém cạnh so với những thí sinh khác.

    Nam thí sinh U60 Duy Tài.

    Dành sự trân trọng cho màn trình diễn của Duy Tài, nữ ca sĩ Đoan Trang cho rằng tinh thần yêu âm nhạc của anh rất nên được nhân rộng để mọi người đều có thể tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật.

    Nhạc sĩ Đức Huy cũng đánh giá cao phần ngân của thí sinh U60: “Duy Tài làm tốt cái ngân hay tuy nhiên cần để ý lại cái thiết tha bạn đặt vào lời bài hát, vì câu nào cũng quá thiết tha thì nó sẽ không thật”.

    Sang tới phần 2, dù rất nỗ lực và nhận được lời khen ngợi của giám khảo Chí Tài nhưng nam thí sinh U60 vẫn phải dừng bước đầy tiếc nuối, nhường lại cơ hội cho các thí sinh trẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-doan-trang-an-tuong-voi-thi-sinh-u60-ngo-lo-dan-trai-dep-a232541.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan