+Aa-
    Zalo

    Clip: Fan "choáng" vì phần trả lời phỏng vấn tiếng Anh của Hương Giang Idol

    • DSPL
    ĐS&PL Hương Giang lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát của mình tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Hương Giang lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát của mình tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    [presscloud]1462[/presscloud]

    Chiều 27/2, Hương Giang cùng 27 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã có buổi phỏng vấn trực tuyến cùng ngôi sao Thái Lan Diana.

    Đại diện Việt Nam chọn đầm dạ hội màu đỏ với những đường cắt xén táo bạo của NTK Lê Thanh Hòa khoe vẻ gợi cảm. Hương Giang tự tin giới thiệu về bản thân và không quên hát một đoạn trong ca khúc Listen khá tự tin.

    Khi được hỏi lý do vì sao tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã bất ngờ hỏi ngược lại host: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?".

    Hương Giang tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

    Host Diana trả lời: "Tôi sẽ ủng hộ, bằng mọi cách?" và Hương Giang đã có chia sẻ đầy thuyết phục: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ đã không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới. Họ mặc định là cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào có màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đã đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

    Tôi có mặt ở đây hôm nay vì muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng".

    Câu trả lời của Hương Giang khiến host Diana thốt lên: "Bạn thực sự tuyệt vời và tôi sẽ ủng hộ cho bạn trong cuộc thi này".

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-fan-choang-vi-phan-tra-loi-phong-van-tieng-anh-cua-huong-giang-idol-a220858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan