+Aa-
    Zalo

    Clip: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin, Song Ji Hyo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đông đảo fan của diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Kim Woo Bin và diễn viên Song Ji Hyo tập trung về số 88 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM để được gặp gỡ thần tượng

    (ĐSPL) - Sáng 18/9 đông đảo fan của diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Kim Woo Bin và diễn viên Song Ji Hyo tập trung về số 88 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM để được gặp gỡ thần tượng của mình.

     Người mẫu Hàn Quốc Kim Woo Bin và diễn viên Song Ji Hyo.

    Có rất nhiều bạn trẻ đến đây từ sáng sớm đứng chờ và mong đợi sẽ được gặp gỡ thần tượng của mình sớm hơn. Các fan còn tự trang bị cho mình áo phông, cờ, băng rôn có tên và hình ảnh của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo.
    Clip Fans đội nắng chờ thần tượng. (Nguồn: Người đưa tin)
    Thế nhưng, vào khoảng 8h30p  các fan chỉ được thấy thần tượng của mình một lúc khi họ chuẩn bị đi vào trong hậu trường thực hiện các cảnh quay cho một dự án tại Việt Nam.
    Ở ngoài, mặc cho trời nắng gắt nhưng các fan vẫn kiên nhẫn và tiếp tục ngồi chờ cho các cảnh quay kết thúc  để mong được gặp mặt thần tượng của mình thêm một lần nữa. Nhiều bạn trẻ đã mang theo cả cơm hộp, thức ăn vặt, mua bánh mì, mì tôm để ăn chống đói trong khi chờ đợi Kim Woo Bin và Song Ji Hyo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-fan-doi-nang-an-mi-chong-doi-cho-kim-woo-bin-song-ji-hyo-a51231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan