+Aa-
    Zalo

    Clip “fan ruột” của Việt Hương: Bỏ cả con dâu đau đẻ để chụp ảnh với thần tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Cả khu chợ được dịp cười ầm vì phát ngôn "bá đạo" của một fan với nữ nghệ sĩ: "Hâm mộ Việt Hương quá. Nó đẻ kệ nó".

    Cả khu chợ được dịp cười ầm vì phát ngôn "bá đạo" của một fan với nữ nghệ sĩ: "Hâm mộ Việt Hương quá. Nó đẻ kệ nó".

    Được biết đến là nữ nghệ sĩ "lanh chanh, chuyên mắng xơi xơi" đồng nghiệp trên sân khấu, nhưng tấm lòng nhân ái cùng sự hòa nhã thân thiện của Việt Hương luôn khiến cô nhận được sự tin mến, thương yêu từ những người hâm mộ.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại tình cảm của bà con dân biển Khánh Hòa dành cho nữ danh hài. Ngay từ khi xuất hiện tại chợ Vạn Giã, hàng trăm người dân có mặt nơi đây đã đổ xô tới để gặp Việt Hương.

    [presscloud]2131[/presscloud]

    Trong clip, nữ danh hài mặc chiếc áo bà ba màu sắc nổi bật, cầm micro đi quanh chợ để chào hỏi, phỏng vấn bà con.

    Việt Hương mặc chiếc áo bà ba màu sắc nổi bật đi chào hỏi, phỏng vấn bà con.

    Sự xuất hiện của Việt Hương khiến cả khu chợ nhốn nháo, sôi nổi. Ai cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ và thích thú khi được tiếp xúc với thần tượng ở cự ly gần như vậy.

    Đặc biệt nhất là một người phụ nữ trung niên có con dâu đang đau đẻ cũng "kệ" để tranh thủ gặp gỡ và chụp ảnh cùng thần tượng.

    Hình ảnh "fan ruột" bỏ cả con dâu đau đẻ để chụp ảnh với Việt Hương.

    Trước tình huống khó đỡ, Việt Hương thảng thốt: "Cái gì, con nó đẻ chạy về liền đi. Tại sao con dâu đẻ mà lại chạy qua đây?". "fan ruột" thật thà đáp lại: "Hâm mộ Việt Hương quá. Nó đẻ kệ nó". Trước màn đối đáp hài hước của danh hài và “fan ruột” người dân khu chợ ai cũng bật cười vui vẻ.

    Người dân Khánh Hòa ai cũng niềm nở chào đón danh hài Việt Hương.

    Không riêng gì trường hợp "Con dâu đau đẻ không quan trọng, quan trọng là được gặp Việt Hương", diễn viên 41 tuổi còn nhận được tình cảm nồng hậu từ người dân miền biển Khánh Hòa. Đi tới đâu, cô cũng chào hỏi, thậm chí quảng cáo bán hàng giúp người dân nơi đây.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-fan-ruot-cua-viet-huong-bo-ca-con-dau-dau-de-de-chup-anh-voi-than-tuong-a226520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan