+Aa-
    Zalo

    Clip: Gia đình sản phụ thai nhi tử vong tố bệnh viện chậm trễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình sản phụ cùng thai nhi tử vong cho biết, tuy sản phụ có dấu hiệu tím tái bất thường nhưng bệnh viện chỉ cho y tá tới tiêm vì còn đang bận ca cấp cứu khác.

    Gia đình sản phụ cùng thai nhi tử vong cho biết, tuy sản phụ có dấu hiệu tím tái bất thường nhưng bệnh viện chỉ cho y tá tới tiêm vì còn đang bận ca cấp cứu khác. 

    Xem video:

    Ngày 5/11, tại Bệnh viện 331 (Gia Lai) xảy ra vụ việc hai mẹ con sản phụ bị tử vong trong quá trình sinh mổ. Khi được hỏi về vụ việc này, bác sỹ Dương Hoài Bắc, Giám đốc bệnh viện đã xác nhận và cho biết đang làm rõ nguyên nhân.

    Theo hồ sơ bệnh án, sản phụ Phạm Thị Ng. 32 tuổi, trú tại tổ 7, phường Yên Thế, thành phố Gia Lai nhập viện sáng 4/11 trong tình trạng sức khỏe bình thường.

    Đến khoảng 17h cùng ngày, khi tiến hành phương pháp sinh mổ thì sản phụ có biểu hiện tím tái, co quắp chân, tay rồi tử vong. Bé sơ sinh sau khi được mổ lấy ra cũng tử vong do ngạt. Theo nhận định ban đầu của đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện 331, nguyên nhân sản phụ tử vong là do thuyên tắc mạch ối.

    Theo người nhà sản phụ, trong quá trình sản phụ có các biểu hiện đau, co quắp chân, tay, gia đình có đề nghị y, bác sĩ xem xét tình trạng của sản phụ, nhưng khi đó tại bệnh viện có một số ca mổ cấp cứu khác nên đây có thể là nguyên nhân khiến các y, bác sĩ chậm trễ chẩn đoán và cấp cứu sản phụ.

    Bên cạnh đó, dù sản phụ đang trong tình trạng có những dấu hiệu bất thường nhưng bệnh viện chỉ cử y tá để chẩn đoán và tiêm thuốc nên dẫn đến tử vong cả mẹ lẫn con.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-gia-dinh-san-phu-thai-nhi-tu-vong-to-benh-vien-cham-tre-a67677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan