+Aa-
    Zalo

    Clip giải cứu bé gái 5 tuổi thoát khỏi đường ray khiến người xem nghẹt thở

    • DSPL
    ĐS&PL Vì mải chạy theo đoàn tàu, bé gái 5 tuổi suýt bị cuốn vào đường ray. May mắn, một viên cảnh sát đã nhanh chóng kéo em trở lại, thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

    Vì mải chạy theo đoàn tàu, bé gái 5 tuổi suýt bị cuốn vào đường ray. May mắn, một viên cảnh sát đã nhanh chóng kéo em trở lại, thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

    Ngày hôm qua (14/5), trên trang DailyMail có đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh giải cứu bé gái 5 tuổi tại nhà ga Mahalakshmi, phía nam thành phố Mumbai, Ấn Độ khiến cho không ít người xem phải hãi hùng.

    [presscloud]2497[/presscloud] 

    Nguồn video: DailyMail

    Theo đó, Mohammad Dilshaan và vợ cùng con gái 5 tuổi ra ga để đi tàu. Trong lúc đợi tàu hỏa dừng lại, bé gái đùa nghịch, cố gắng chạy đến bên cạnh toa tàu để được nhảy lên.

    Về phía bà mẹ, do bị kéo đi bất ngờ nên đã tuột tay khỏi con gái khiến cho cô bé ngã xuống đất, sát mép sân ga.

    Nhờ có cảnh sát, cô bé 5 tuổi thoát chết trong gang tấc. Ảnh: cắt ra từ clip

    Đúng lúc này, đoàn tàu bắt đầu tăng tốc và việc cô bé bị rơi xuống gầm tàu chỉ còn trong phút chốc. May mắn, trong cơn nguy kịch đã cận kề, một nam cảnh sát Sachin Pol thuộc lực lượng an ninh Maharashtra ở Mumbai đã nhanh chóng lao tới phía bé gái và kéo em trở lại an toàn.

    Thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong gang tấc, cuộc giải cứu khiến cho những người chứng kiến phải nghẹt thở vì quá lo sợ. Riêng anh Mohammad Dilshaan- bố của bé gái đã không thể kìm được nước mắt và nói rằng sẽ không bao giờ quên được ơn cứu mạng của vị ân nhân.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giai-cuu-be-gai-5-tuoi-thoat-khoi-duong-ray-khien-nguoi-xem-nghet-tho-a229543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan