+Aa-
    Zalo

    Clip: Giám khảo The Voice Kids Đức vái lạy thí sinh 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea Fontenel - cô bé 8 tuổi hát ca khúc Girl On Fire đã khiến cả 3 giám khảo The Voice Kids của Đức rất bất ngờ và có những hành động vái lạy cô bé.

    (ĐSPL) - Chelsea Fontenel - cô bé 8 tuổi hát ca khúc Girl On Fire đã khiến cả 3 vị giám khảo chương trình The Voice Kids của Đức rất bất ngờ và có những hành động vái lạy cô bé.

     

    Sau khi vừa bước ra sân khấu và cất lên câu hát: ”She’s just a girl, and she’s on the fire", cô bé 8 tuổi đã khiến 2 huấn luyện viên là Lena Meyer và Johannes Strate ấn chuông quay lại.

    Ngay sau đó giọng hát cùa Chelsea Fontenel cũng chinh phục đươc cả vị huấn luyện viên khó tính là Henning Wehland để buộc vị giám khảo này phải lựa chọn cô bé.

    Với chất giọng cao và khoẻ, cô bé đã hoàn toàn chinh phục được cả 3 vị huấn luyện viên. Sau khi trình bày xong ca khúc, lập tức cả 2 huấn luyện viên Johannes Strate và Henning Wehland đã chạy lên sân khấu và cùng quỳ xuống sân khấu vái lạy cô bé. Đến lượt huấn luyện viên Lena Meyer cũng đứng trước mặt Chelsea và nói rằng cô bé hãy về với đội của Lena Meyer.

    Clip: Giám khảo The Voice Kids Đức vái lạy thí sinh 8 tuổi

    Giám khảo The Voice Kids Đức vái lạy thí sinh 8 tuổi.

    Sau một thời gian suy nghĩ nhanh, Chelsea đã quyết định về đội của huấn luyện viên Lena Meyer. Cả gia đình và Chelsea đều hài lòng với quyết định này.

    Ngay sau đó khán giả đã được chứng kiến một màn trình diễn những động tác vô cùng hài hước của huấn luyện viên Lena Meyer, cô quá vui mừng vì Chelsea đồng ý về đội của mình. Thậm chí ngay sau đó cô mới phát hiện ra rằng mình quên chưa trao tấm vé vào vòng trong cho Chelsea, lập tức cô cầm tấm vé và chạy vào trong phòng chờ để trao tấm vé cho Chelsea khi cô bé cùng ra đình chuẩn bị ra về.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giam-khao-the-voice-kids-duc-vai-lay-thi-sinh-8-tuoi-a50757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan