+Aa-
    Zalo

    Clip: Giọng hát Việt nhí 2014 tập 1 vòng liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần trình diễn của các bé trong liveshow 1 Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 23/8.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần trình diễn của các bé trong tập 1 vòng liveshow Giọng hát Việt nhí diễn ra tối qua (23/8).

    Mở tập 1 vòng liveshow Giọng hát Việt nhí là tiết mục của cậu bé tài năng Mai Chí Công đến từ đội Huấn luyện viên Cẩm Ly. Nếu như ở vòng trước em đã tự tin thể hiện một ca khúc tiếng Anh thì ở liveshow này, em hát một ca khúc tiếng Việt mang hào khí của dân tộc với tên gọi Dòng máu lạc hồng. Với chất giọng khỏe, cao vút và chắc nịch, Mai Chí Công đã tạo được không khí sôi động cho đêm thi 

    Tiết mục tiếp theo là của cô bé tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo đến từ đội anh Hai Lam Trường. Thanh Thảo ngay từ vòng đầu đã được đánh giá là một giọng ca tiềm năng và đầy nội lực. Em thể hiện da diết ca khúc Hurt với sự đánh giá rất cao từ  phía các Huấn luyện viên. 

    Tiết mục thứ 3 trong tập 1 vòng liveshow Giọng hát Việt nhí là cô bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh với ca khúc Khúchát sông quê. Ca khúc này được cặp đôi Giang Hồ lựa chọn rất phù hợp với chất giọng của Quỳnh Anh.

    Một phần dự thi kế đến đã thay đổi không khí của chương trình khi Đoàn Minh Tài mang đến hơi thở của miền Tây Nam Bộ - ca khúc Bạc Liêu hoài cổ rất ngọt ngào và truyền cảm. 

    Tiếp nữa, một tiết mục dự thi của cậu bé đã làm dậy sóng cả trường quay ngay ở vòng Giấu mặt là hot boys Cao Hà Đức Anh. Ở đêm thi này, lần nữa Đức Anh đã làm khán giả bùng nổ với ca khúc Hò kéo pháo

    Trái ngược với Minh Tài và Đức Anh, ngay sau đó là sự xuất hiện của cậu bé Lê Danh Nam. Em sở hữu ngoại hình mũm mỉm đáng yêu và giọng hát khỏe. Tuy ca khúc What are words có những câu rất cao nhưng em đã thể hiện tốt bài thi của mình. 

    Tiết mục được khán giả rất mong chờ của một cô bé đến từ đội của chị Tư Cẩm Ly - Nguyễn Thiện Nhân đến từ Bình Định. Thiện Nhân đã thể hiện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ca khúc Quê hương tôi của nhạc sĩ Minh Vy. 

    Kế đến là phần thi máu lửa của giọng hát ở đội anh Hai Lam Trường – cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm. Em thể hiện một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - "Giọt sương và chiếc lá" cùng với những động tác vũ đạo sôi động với vũ đoàn ABC Thiên Thần. 

    Kết thúc tập 1 vòng liveshow Giọng hát Việt nhí, cô bé của team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang một lần nữa tạo nên cơn sốt khi thể hiện một ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Một cõi đi về. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giong-hat-viet-nhi-2014-tap-1-vong-liveshow-a47818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan