+ Aa-
    Zalo

    Clip Giọng hát Việt nhí liveshow 5

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng xem lại phần thể hiện của các bé trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí diễn ra tối qua (20/9).

    (ĐSPL) - Cùng xem lại phần thể hiện của các bé trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí diễn ra tối qua (20/9).

    Clip Giọng hát Việt nhí liveshow 5

    6 thí sinh trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt nhí.

    Trong Giọng hát Việt nhí liveshow 5, Trần Kayon Thiên Nhâm là thí sinh hát mở màn chương trình, em mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng sâu lắng qua bài hát "Em đi trên cỏ non". Đặc biệt phần biểu diễn của em còn có sự hỗ trợ thổi sáo của nhạc sĩ Nguyễn Dân – một trong những người đã tư vấn rất nhiều cho Huấn luyện viên Lam Trường trong việc tập luyện cho các em. Thiên Nhâm là thí sinh liên tiếp nhận được sự bình chọn của khán giả để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Với ngoại hình hiền lành cùng với giọng hát dày và ấm, Thiên Nhâm cũng được dự đoán là thí sinh có cú bứt phá ngầm qua từng đêm diễn.

    Tiết mục thứ 2 trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí là của cô bé Lê Thanh Huyền Trân, em tiếp tục khẳng định “thương hiệu” riêng của mình với ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi. Đến thời điểm này, khi nhắc đến Huyền Trân, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra cô bé hát nhạc Trịnh với chất riêng. Sở hữu giọng hát thoát tục và có độ ngân dài, em đã thể hiện tròn trịa bài hát trong đêm thi tối nay.

    Tiếp đến, cậu bé Mai Chí Công của đội chị Tư Cẩm Ly đã hóa thân thành một lãng tử phong trần qua ca khúc tiếng Anh The greatest love of all. Qua bài hát này, “hoàng tử mắt hí” đã thể hiện nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc. Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng ca tốt, biết cách xử lý kỹ thuật, Mai Chí Công đã chinh phục được trái tim của các fan hâm mộ.

    Kế đó, cô bé miền đất võ Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân “lột xác” qua một bài hát mang âm điệu dân ca Sóc sơ bai Sóc Trăng với việc hóa thân thành cô gái Khơ me duyên dáng, xinh đẹp. Tuy em sở hữu giọng miền Trung nhưng lại hát rất ngọt ca khúc của miền Tây Nam Bộ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. Bên cạnh đó, em còn khoe những động tác múa uyển chuyển của mình cùng với các bạn vũ công nhí để tạo nên một màn trình diễn trọn vẹn cả phần thanh lẫn phần nhìn. Thiện Nhân được xem là một trong những nhân tố sáng của năm bởi tuy còn nhỏ tuổi nhưng ca khúc nào em thể hiện cũng rất tốt và chạm được đến trái tim người nghe.

    Tiếp theo, “sư tử nhí” Trần Linh Nhi đưa khán giả hòa mình vào ca khúc Lời ru cho con với giai điệu mượt mà và ca từ ý nghĩa. Linh Nhi là thí sinh có giọng hát đầy nội lực và phong thái trình diễn tự tin trên sân khấu. Trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí, một lần nữa Linh Nhi khẳng định được phong độ và chất riêng của mình qua những nốt cao. Anh hai Lam Trường “thót tim” khi ở đoạn cuối, Linh Nhi thay vì hát ở quãng giọng thấp mà trước đó anh đã tập thì em lại bất ngờ xử lý ở quãng giọng cao hơn rất xuất sắc vì “mải mê” phiêu theo bài hát. Em được xem là một “ẩn số” tiềm năng của đội anh Hai Lam Trường.

    Phần trình diễn cuối cùng trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt nhí là của “hoàng tử tóc xoăn” hay còn có biệt danh là "Doraemon tóc xù" – Nguyễn Hoàng Anh. Rời bỏ hình tượng thành viên trong “bang nhạc nhí” The Beatles ở tuần trước, Hoàng Anh quay lại là chính mình trong ca khúc Ôi quê tôi.

    Ca khúc này đã quá quen thuộc với khán giả, tuy nhiên Hoàng Anh đã hát và thể hiện cảm xúc theo cách riêng của mình. Hoàng Anh nổi bật trong cuộc khi không chỉ bởi các động tác vũ đạo chuyên nghiệp hay ngoại hình thu hút mà em còn tạo được ấn tượng bởi giọng hát chắc khỏe và đầy hơi của mình. Em đã khiến cho khán giả phải thật sự bất ngờ bởi em đã thể hiện “xuất thần” ca khúc này một cách tuyệt vời và máu lửa. Với sự hỗ trợ đánh trống của nhóm Mặt trời đỏ, tiết mục của em đã thật sự thăng hoa và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giong-hat-viet-nhi-liveshow-5-a51656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan