+Aa-
    Zalo

    Clip: Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu tập 2

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần trình diễn của các bé trong tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 9/8.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần trình diễn của các bé trong tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 9/8.

    Mở màn tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí là tiết mục đầy máu lửa của 3 thí sinh của cặp đôi Giang Hồ: Hoàng tử tóc xù Hoàng Anh, cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi. Cả 3 thể hiện ca khúc tiếng Anh  One Way Or Another hết sức sôi động khiến khán giả cả trường quay rất phấn khích và cuồng nhiệt hòa mình theo màn trình diễn của các em. 

    Tiết mục thứ 2 trong vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí là màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” ở đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly: Phương Thanh – Phương Quyên – Phương Nghi. Ba em đã thể hiện tình cảm qua ca khúc rất ý nghĩa Sống như những đóa hoa.


    Phần đối đầu thứ 3 là của đội Huấn luyện viên Lam Trường với cậu bé Danh Nam, Tuấn Minh và cô bé Ngọc Ánh qua ca khúc Happy. Danh Nam có chất giọng dặc biệt, Tuấn Minh có chất giọng lạ và Ngọc Ánh ngoài sở hữu ngoại hình đẹp thì em còn có chất giọng khỏe.

    Tiếp đến là phần thể hiện của nhóm “3 con Nhím”: Thiện Nhân – Ngọc Trang và Thu Hằng. Cả 3 thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối rất nhịp nhàng đã chiếm được tình cảm của các Huấn luyện viên. Sau một thời gian bên cạnh nhau vui chơi, tập luyện, các em đã giành cho nhau nhiều tình cảm gắn bó.


    Phần đối đầu cuối cùng Giọng hát Việt nhí là của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. “3 con Mắm” Hà Trang, Bánh mì cháy Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy đã thể hiện xuất sắc ca khúc Làng lúa làng hoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giong-hat-viet-nhi-vong-doi-dau-tap-2-a45357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan