+Aa-
    Zalo

    Clip: Hai cảnh sát hô hấp nhân tạo cứu sống con kangaroo

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên cảnh sát cố gắng thực hiện các động tác hô hấp nhân tạo để cứu sống 1 con kangaroo gặp nạn ngoài biển.

    Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên cảnh sát cố gắng thực hiện các động tác hô hấp nhân tạo để cứu sống 1 con kangaroo gặp nạn ngoài biển.

    [presscloud]5108[/presscloud]

    Trong video, người dân địa phương không khỏi bàng hoàng khi trông thấy 1 con kangaroo hoang dã đang quẫy đạp giữa sóng biển ở Mornington Pensinsula, nam Melbourne, Australia. Những người này ngay lập tức liên lạc với lực lượng chức năng để hỗ trợ giải cứu con vật.

    Với ý định đưa con kangaroo đến bác sĩ thú y, 2 viên sĩ quan Kirby Tonkin và Christopher Russo tiến lại gần để giúp đỡ. Tuy nhiên, phát hiện 2 người đàn ông to lớn lại gần, con kangaroo bị kích động, bật dậy bỏ chạy và tiếp tục ngã xuống biển, bị sóng cuốn ra xa.

    2 viên sĩ quan ngay lập tức cởi bỏ y phục, lao ra biển để giải cứu con vật tội nghiệp. Ngay khi đuổi kịp con kangaroo, Russo cố cầm đuôi, còn Tonkin giữ 2 chân và kéo nó vào bờ.

    Do uống phải quá nhiều nước, con kangaroo bất tỉnh, nước biển liên tục trào ra từ miệng và mũi. 2 chiến sĩ cảnh sát nhanh chóng lấy một chiếc khăn quấn quanh người để lau khô cho nó và thực hiện ấn ngực để đẩy nước ra ngoài, cứu sống con vật.

    Nhờ sự giúp đỡ tận tình của 2 chiến sĩ, con vật đã sống dậy, tim bắt đầu đập trở lại. Con kangaroo sau đó được đưa về đồn cảnh sát Rosebud để phục hồi rồi chuyển giao lại cho trung tâm bảo vệ động vật hoang dã.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-canh-sat-ho-hap-nhan-tao-cuu-song-con-kangaroo-a249308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan