+Aa-
    Zalo

    Clip: Hàng trăm người tranh giành đồ ăn buffet miễn phí ở Cần Thơ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội có xuất hiện clip hàng trăm thực khách chen lấn, xô đẩy để gắp thức ăn trong một buổi buffet ở nhà hàng Cần Thơ.

    Mới đây, trên mạng xã hội có xuất hiện clip hàng trăm thực khách chen lấn, xô đẩy để gắp thức ăn trong một buổi buffet ở nhà hàng Cần Thơ khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.

    [presscloud]3022[/presscloud]
    Nguồn video: FB

    Theo đó, nhân dịp khai trương, một nhà hàng ở Cần Thơ đã có chương trình buffet miễn phí dành cho thực khách đến ăn. Ngay khi nhân viên nhà hàng vừa bê khay thức ăn đổ vào những khay lớn khác xếp san sát nhau, thì lập tức hàng chục người xung quanh lao tới dùng kẹp gắp lấy gắp để thức ăn vào bên trong đĩa.

    Chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi, hầu hết các khay thức ăn đều trống trơn, không còn sót lại chút gì. Thậm chí, khi đại diện nhà hàng phải dùng loa để nhắc nhở mọi người và dọa sẽ ngưng phục vụ nếu chuyện này còn tiếp diễn nhưng cảnh tranh giành đồ ăn buffet vẫn diễn ra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hang-tram-nguoi-tranh-gianh-do-an-buffet-mien-phi-o-can-tho-a233832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan