Clip hành khách đấm liên tục vào mặt tài xế trong đêm gây phẫn nộ


Thứ 6, 25/06/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Khi vừa lên xe, người đàn ông đã phàn nàn về dịch vụ xe và dùng nhiều lời chửi tục. Tài xế phản ứng lời ăn tiếng nói thì người đàn ông tấn công tài xế liên tục.

Mới đây, một đoạn clip được máy quay hành trình trên xe ghi lại cảnh hành khách tấn công tài xế được tung lên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Theo như clip ghi lại, một tài xế đang chở 3 người khách vào đêm muộn, trên xe có một trẻ em và hai người lớn.

Cộng đồng mạng - Clip hành khách đấm liên tục vào mặt tài xế trong đêm gây phẫn nộ
Hình ảnh về vụ việc- Ảnh cắt từ clip

Theo như cách nói chuyện thì đó là một gia đình. Hai mẹ con lên xe trước và ngồi băng ghế sau, còn người bố ngồi vào ghế phụ bên lái trong tình trạng không còn tỉnh táo.

Tuy nhiên, khi mới lên xe người đàn ông này đã liên tục chửi thề và phàn nàn điều gì đó. Say đó lại quay ra hạch sách tài xế và bất ngờ lao tới đánh mạnh vào mặt tài xế.

Bị đánh bất ngờ anh tài xế chỉ cúi mặt tránh mà không có phản ứng lại. Người vợ đi cùng liên tục khuyên ngăn nhưng không thành công.

Theo thông tin ban đầu sự việc xảy ra lúc 23h ngày 23/6 tại Bình Phước.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi hung hãn, coi thường người khác của nam hành khách.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hanh-khach-dam-lien-tuc-vao-mat-tai-xe-trong-dem-gay-phan-no-a504961.html