+Aa-
    Zalo

    Clip: Hiện trường máy bay Malaysia rơi, 295 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh video cho thấy thi thể những nạn nhân xấu số, những mảnh vỡ còn lại vương vãi tại hiện trường chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia gặp nạn ở miền Đông Ukraine.

    (ĐSPL) - Hình ảnh video cho thấy thi thể những nạn nhân xấu số, những mảnh vỡ còn lại vương vãi tại hiện trường chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia gặp nạn ở miền Đông Ukraine.

     
    Daily Mail đưa tin chiếc máy bay Boeing 777 trong chuyên bay mang số hiệu MH17 của Malaysia Airlines bị nghi là do tên lửa đất đối không bắn trúng ở miền đông Ukraine, khi đang trên hành trình từ Amsterdam tới Kuala Lumpur (Malaysia). Hình ảnh ghi lại tại hiện trường khu vực gần Donetsk do phe ly khai thân Nga kiểm soát cho thấy, chiếc máy bay rơi xuống đất, những cột khói dâng cao ở xa có thể nhìn rõ. Thi thể nạn nhân xấu số cùng những mảnh vỡ chiếc máy bay còn sót lại vương vãi tại hiện trường.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cáo buộc Ukraina chịu trách nhiệm về vụ tai nạn máy bay này nhưng không bác bỏ khả năng phe ly khai đã bắn hạ chiếc phi cơ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hien-truong-may-bay-malaysia-roi-295-nguoi-chet-a41621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan