+Aa-
    Zalo

    Clip: Hỗ trợ người bị nạn vụ xe lao vực, 7 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe lao xuống vực làm bảy người thương vong vào ngày 1/11 lãnh đạo huyện Lạc Dương cùng các cơ quan ban ngành đã đến thăm hỏi các nạn nhân và thân nhân.

    Liên quan đến vụ xe lao xuống vực làm bảy người thương vong vào ngày 1/11 trên địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo huyện Lạc Dương cùng các cơ quan ban ngành đã đến thăm hỏi các nạn nhân và thân nhân.

    Xem video:

    Huyện Lạc Dương hỗ trợ mỗi gia đình có người bị chết 2 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng. Ngoài ra, gia đình hai nạn nhân Trương Văn Hoành, Trương Thị Lý được hỗ trợ 5 triệu đồng/người, để làm chi phí đưa thi thể người bị nạn về quê an táng.

    Vụ tai nạn xảy ra vào lúc chiếc xe Uoat do anh Lơ Mu Ha Mich lái chở theo bảy lao động đang trên đường trở về nhà sau khi đi làm rẫy càphê ở thôn Đạ Nghịt, xã Lát, thì bị mất lái, khiến xe lao xuống vực sâu của rừng thông bên đường.

    Hậu quả của vụ tai nạn làm bốn người chết tại chỗ, hai người bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, một người bị thương nhẹ và một người may mắn không bị thương do kịp nhảy ra ngoài thoát thân ngay khi xe lao xuống vực.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ho-tro-nguoi-bi-nan-vu-xe-lao-vuc-7-nguoi-thuong-vong-a67190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan