+Aa-
    Zalo

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.

    Mới đây, khi tham gia một buổi phỏng vấn trực tuyến, Hoài Lâm đã lần đầu giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của độc giả liên quan đến cuộc sống cũng như sự nghiệp âm nhạc. Trong số đó, một số người hâm mộ đã đặt câu hỏi liên quan đến việc anh chính là Tuấn Khang, đàn em của nhóm nhạc HKT.

    Trước đó, nghi án này đã rộ lên khi Hoài Lâm nhiều lần im lặng không trả lời trên Fanpage, bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn truyền tay nhau clip Người đến sau do ca sĩ Tuấn Khang - được cho là nghệ danh lúc trước của Hoài Lâm trình bày. Clip là cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT. Trong clip, Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.

    Tại buổi phỏng vấn, Hoài Lâm đã lần đầu lên tiếng về vấn đề này. Tuy không xác nhận hay phủ định thông tin từng là Tuấn Khang nhưng anh đã thừa nhận từng đi theo ông bầu của HKT trước khi gặp bố nuôi Hoài Linh. Bên cạnh đó anh còn chia sẻ ban đầu khi được gặp bầu sô của HKT, Hoài Lâm rất thích và quyết định đi theo. Trong thời gian này, vì mê cải lương nên Hoài Lâm đã đưa lên mạng một số đoạn video và bất ngờ được mọi người yêu thích. Sau đó, khi được giới thiệu, Hoài Lâm đã tìm đến Hoài Linh, tuy nhiên, ban đầu Hoài Linh không có thiện cảm với Lâm, bởi anh khi đó tóc còn nhuộm xanh nhuộm đỏ. Tuy nhiên, khi nghe Hoài Lâm hát, Hoài Linh đã thấy cậu có tố chất và hợp với dòng nhạc quê hương nên nhận làm con nuôi và dạy dỗ một cách bài bản hơn.

    Clip: Hoài Lâm từng giả gái đóng clip cho HKT
    Hoài Lâm.

    Tuy nhiên, chia sẻ này của Hoài Lâm tiếp tục làm dấy lên làn sóng tranh cãi của dư luận khi mới đây, báo chí đồng loạt đưa tin Hoài Lâm sống và lớn lên tại Mỹ, 14 tuổi mới trở về Việt Nam. Nhưng anh lại cho biết rằng là gia nhập công ty của HKT và clip Người đến sau lại được đăng tải vào năm 2008 - tức là lúc Hoài Lâm chỉ mới 13 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoai-lam-gia-gai-dong-mv-cho-hkt-a37781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan