+Aa-
    Zalo

    Clip: Hoài Lâm nhai kẹo cao su thay trầu hát "Xẩm thập ân"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để thể hiện lại thành công "Xẩm thập ân", Hoài Lâm đã phải nhai kẹo cao su thay trầu để có thể hát giống như đã biểu diễn trước đó trong Gương mặt thân quen.

    (ĐSPL) - Trong đêm nhạc "Cảm ơn tình yêu" diễn ra tối 20/6, được sự yêu cầu của khán giả Hoài Lâm đã thể hiện lại "Xẩm thập ân" của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu trên sân khấu. Và để thể hiện lại thành công, Hoài Lâm đã phải nhai kẹo cao su thay trầu để có thể hát giống như đã biểu diễn trước đó trong Gương mặt thân quen.

    Hoài Lâm nhai kẹo cao su thay trầu để hát
     
    Hoài Lâm nhai kẹo cao su thay trầu để hát
    Hoài Lâm.

    Đêm nhạc "Cảm ơn tình yêu" là đêm nhạc được thực hiện nhằm mục đích tri ân khán giả, những người đã ủng hộ Hoài Lâm suốt thời gian qua.

    Trong chương trình, ngoài việc thể hiện lại những phần biểu diễn thành công trong các tuần thi của Gương mặt thân quen 2014 như My heart will go on, Nhỏ ơi, Về đâu mái tóc người thương.. Hoài Lâm còn thể hiện lại tiết mục "Xẩm thập ân" của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu. Tuy nhiên, Hoài Lâm đã xin phép khán giả nhai kẹo cao su để có thể hát giống như đã biểu diễn trong Gương mặt thân quen.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoai-lam-nhai-keo-cao-su-thay-trau-hat-xam-thap-an-a37724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan