+Aa-
    Zalo

    Clip Hoàng Hải tập luyện hit "Vết Mưa" của Cát Tường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh tập luyện hit "Vết Mưa" của Vũ Cát Tường vừa được chính nam ca sĩ chia sẻ trên mạng.

    (ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh tập luyện hit "Vết Mưa" của Vũ Cát Tường vừa được chính nam ca sĩ chia sẻ trên mạng. Được biết, Hoàng Hải sẽ thể hiện ca khúc này trong đêm chung kết "Tuyệt đỉnh tranh tài".

    Clip Hoàng Hải tập luyện hit
    Hoàng Hải.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, clip đã được các fan chia sẻ với tốc độ nhanh chóng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Hoàng Hải thể hiện quá tốt dù trong quá trình tập luyện. Bạn có nickname Vietchuong không giấu được cảm xúc: "Hoàng Hải thể hiện quá tốt. Mình thấy anh ấy hát còn hay hơn cả Cát Tường. Nghe đi, nghe lại mãi không chán".

    Theo Hoàng Hải, ca khúc này của Vũ Cát Tường chất chứa rất nhiều tình cảm, có cái gì đó rất mới mẻ trong suy nghĩ về tình yêu của người trẻ, Hải rất thích bài hát này.

    Ngoài ra, trong đêm chung kết "Tuyệt đỉnh tranh tài", Hoàng Hải được giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn lại là một bản hit rất nổi tiếng, đã được hát bởi rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc tên tuổi như: Secret Garden, Westlife… Hoàng Hải cảm thấy rất sung sướng khi được hát “You raise me up” vì đây là một ca khúc có giai điệu rất hay và đẹp, nhưng suy nghĩ lại thì Hải cảm thấy hơi lo lắng và có chút áp lực vì bài hát đã rất nổi tiếng. Hoàng Hải hy vọng sẽ thể hiện tốt bài hát này.

    Hiện tại, Hoàng Hải chuẩn bị rất kĩ cho đêm chung kết. Lúc nào anh cũng lẩm nhẩm lời bài hát hoặc cắm tai nghe nhạc để nghe đi nghe lại, mỗi lần như vậy, vẻ mặt Hoàng Hải thường rất tập trung và hầu như anh không để ý gì đến xung quanh nữa.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hoàng Hải và Phương Vy trong buổi tập luyện trước chung kết "Tuyệt đỉnh tranh tài":

    Clip Hoàng Hải tập luyện hit
    Clip Hoàng Hải tập luyện hit
    Clip Hoàng Hải tập luyện hit
    Clip Hoàng Hải tập luyện hit
    Clip Hoàng Hải tập luyện hit

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoang-hai-tap-luyen-hit-vet-mua-cua-cat-tuong-a37678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan