Clip Hoàng Thùy Linh gác chân lái xe, buông tay nhún nhảy khiến fan "hoảng hồn"


Thứ 3, 22/01/2019 | 07:41


Cùng sự kiện

Hoàng Thùy Linh nhận nhiều lời chỉ trích lẫn khuyên bảo từ người hâm mộ sau khi đăng clip vừa gác chân lái xe, vừa buông tay nhún nhảy theo nhạc.

Hoàng Thùy Linh nhận nhiều lời chỉ trích lẫn khuyên bảo từ người hâm mộ sau khi đăng clip vừa gác chân lái xe, vừa buông tay nhún nhảy theo nhạc.

Trên trang Instagram cá nhân ngày 21/1, Hoàng Thùy Linh đăng clip vừa hát, nhún nhảy trên nền nhạc 7 Rings của Ariana Grande.

Clip lái xe gây trạnh cãi của Hoàng Thùy Linh

Clip này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ, không phải vì nội dung thú vị mà bởi hành động nguy hiểm của Hoàng Thùy Linh.

Trong clip, Hoàng Thùy Linh liên tục buông hai tay khi lái xe để nhún nhảy theo nhạc. Cô còn gác một chân lên ghế dù đang điều khiển xe.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đưa ra cảnh báo với Hoàng Thùy Linh: “Lái xe nguy hiểm quá, vừa nhảy, vừa gác chân lên thế và bỏ hai tay ra luôn”; “Chân không đạp thắng à chị?”; "Xóa clip đi Linh ơi! Dạo này đã lắm vụ tai nạn kinh hoàng thì chớ!"; “Biết là xe xịn, lái tự động nhưng không vì vậy mà không chú ý lái xe. Chân thì gác lên nữa chứ, lại muốn như Nam Em à?”...

Cùng với đó là những ý kiến khuyên Hoàng Thùy Linh nên xóa clip để tránh tạo dư luận xấu dù rằng rất có thể cô kiểm soát được sự an toàn nên mới có hành động như vậy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoang-thuy-linh-gac-chan-lai-xe-buong-tay-nhun-nhay-khien-fan-hoang-hon-a260405.html