+Aa-
    Zalo

    Clip hoạt hình "Siêu nhân bay ngược" gây bão dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ phim hoạt hình hài hước lãng mạn “Siêu nhân bay ngược” vừa mới ra lò đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Bộ phim hoạt hình hài hước lãng mạn “Siêu nhân bay ngược” vừa mới ra lò đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ với cách tạo hình mới lạ của các nhân vật trong bộ phim.

    Bộ phim là sự kết hợp độc đáo giữa hai vlogger Đu Đồ Đút và He Always Smile tạo thành một bộ phim hoạt hình hài hước, lãng mạn nói về cặp đôi siêu nhân "Su Bơ Gơ" và "Dờ Gai".

    Xem clip "Siêu nhân bay ngược":

    Anh chàng Dờ Gai là siêu nhân nhưng chỉ có thể bay với vận tốc chưa bằng người đi bộ, có thể điều khiển vật thể từ xa nhưng không kéo lại gần được. Còn Su Bơ Gơ là cô nàng siêu nhân có nhiều thành tích xuất sắc, vang dội. Trước sức mạnh và những thành công của Su Bơ Gơ, Dờ Gai không cam lòng anh quyết định trở thành người đối chọi với cô. Dờ Gai đổi tên thành Dờ Bét Gai, chuyên đi phá hoại trêu chọc mọi người, những lần đó, anh chàng đều đối chọi với người hùng Su Bơ Gơ. Cứ thế, cho tới một ngày thứ 6, giữa hai người đã nảy sinh nhiều mối quan hệ thú vị và bất ngờ.

    Clip hoạt hình

    Dờ Gai anh chàng siêu nhân bay chậm hơn ô tô chạy.


    Clip hoạt hình

    Super Girl - Su Bơ Gơ tiếp tục lập công tỏa sáng.

    Câu chuyện lãng mạn về những siêu nhân, khiến người xem không khỏi rời mắt. Tâm trạng háo hức ngóng tập tiếp theo là minh chứng cho sức hút không thể cưỡng lại của "Siêu nhân bay ngược". Nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi tác giả clip - hai vlogger bí ẩn được giới trẻ Việt yêu thích, dù chưa biết mặt cũng như danh tính chính xác của hai vlogger này.

    Nick name Lalina chia sẻ: "Mình rất thích clip này, câu chuyện thú vị và hấp dẫn về những siêu nhân này khiến mình thấy vui, sảng khoái. Hóng những clip tiếp theo của câu chuyện này".

    Nick name Minh Hà bình luận: "Hay quá, mình rất thích câu chuyện này. Nhân vật Dờ Gai thật ngố, nhưng gặp phải cô gái như Su Bơ Gơ đúng là tắt điện thật. Quá hay, tạo hình quá đẹp!"

    Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng trầm trồ tán dương người đã vẽ nên những bức tranh, tạo hình nhân vật. Theo thông tin ban đầu, cô gái vẽ tranh có nickname là Lee D. Được biết, trang Youtube của Lee D thu hút hơn 52.000 người theo dõi.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoat-hinh-sieu-nhan-bay-nguoc-gay-bao-dan-mang-a25959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.