+Aa-
    Zalo

    Clip: Học sinh lớp 9 đâm chết bạn trong giờ ra chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi, Bằng (học sinh lớp 9) đã rút dao thủ sẵn trong cặp đâm vào ngực Đ. khiến em này tử vong sau khi đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi, Bằng (học sinh lớp 9) đã rút dao thủ sẵn trong cặp đâm vào ngực Đ. khiến em này tử vong sau khi đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Xem video:

    Tại tỉnh Đắk Lắk vừa xảy ra một vụ học sinh mang theo dao đến trường và đâm chết bạn học khiến thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh hết sức lo ngại. Vụ án nghiêm trọng này một lần nữa gióng lên hồi chuông về tình trạng bạo lực trong học sinh, thanh thiếu niên.

    Sự việc xảy ra vào sáng 3/11/2014, tại trường THCS Võ Thị Sáu, thuộc thôn Tân Lập A – xã Hòa An – huyện Krông Pách – tỉnh Đắk Lắk. Trong giờ ra chơi, hai học sinh Phan Chí Bằng – lớp 9D và Lê Hoàng Đ. – lớp 9B đùa nghịch với nhau, dẫn đến cãi vã, xô xát. Sẵn có mang theo con dao trong cặp sách, Bằng đã rút ra đâm Đ. mấy nhát. Trong đó, nhát đâm vào ngực gây vết thương hở lớn, rách phổi khiến Đ. bị trọng thương. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Krông Pách, nhưng Lê Hoàng Đ. không qua khỏi.

    Em Trần Văn Đ., học sinh lớp 9B – trường THCS Võ Thị Sáu kể lại sự việc: Trong giờ ra chơi bạn Bằng và Đ. đùa nghịch sau đó đánh nhau, rồi Bằng dùng dao đâm Đ. gục chết tại trường.

    Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Krông Pách và Cảnh sát điều tra – CA tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp Phan Chí Bằng, thu giữ con dao hung khí gây án để xử lý.

    Phan Chí Bằng, học sinh lớp 9D – trường THCS Võ Thị Sáu- xã Hòa An – huyện Krông Pách khai nhận: Do trong quá trình đi học có bị một số thanh niên chặn đường bắt nạt nên đã mua dao mang theo trong giỏ xách để phòng thân. Sáng hôm đó, lúc đầu Bằng và Đức đùa giỡn nhau nhưng sau thì quá đà dẫn đến đánh nhau và đâm chết Đ..

    Trong những năm gần đây, chuyện học sinh mang theo các loại hung khí như: Dao, kéo, mã tấu, nhị khúc trong người, trong cặp sách khi ra đường, đi chơi và đến trường xảy ra ngày càng nhiều. Hành vi này cũng xuất phát từ những suy nghĩ nông cạn, ra oai với đám bạn bè để rồi trong lúc không tự chủ, mất bình tĩnh đã gây ra những hậu quả đau lòng.

    Vụ án tiếp tục rung lên lời cảnh báo cho các gia đình và nhà trường cần tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc kiểm tra, quản lý, giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoc-sinh-lop-9-dam-chet-ban-trong-gio-ra-choi-a67504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan