+Aa-
    Zalo

    Clip: Hướng dẫn hóa trang Halloween đơn giản và ấn tượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Những cách hóa trang Halloween đơn giản nhưng không kém phần “ma quái” dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ hội hóa trang.

    (ĐSPL) – Những cách hóa trang Halloween đơn giản nhưng không kém phần “ma quái” dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ hội hóa trang.

    Các bước hóa trang đơn giản trong mùa Halloween:

    Bước 1. Kem nền

    Lớp kem nền sẽ giúp da mặt bạn trông mịn màng hơn và giữ lớp hóa trang được lâu trong đêm hội Halloween. Nếu bạn muốn trông thật nhợt nhạt như ma cà rồng hay zombie, dùng màu nền đổ bóng nhạt hơn thông thường. Để có màu nền nhạt hơn, có thể trộn một ít phấn mắt vào kem nền.

    Hướng dẫn hóa trang Halloween đơn giản và ấn tượng

    Ảnh minh họa.

    Bước 2. Vẽ phác

    Vẽ phác toàn bộ mặt trước khi vẽ màu vào. Dùng bút kẻ mắt thay vì bút chì bởi nó làm nhòe ít hơn và có hiệu quả hơn.

    Bước 3: Vẽ mắt

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Trong dịp Halloween, đôi mắt chính là một trong những bộ phận bạn nên chú ý khi trang điểm vì đó luôn là nơi đầu tiên mọi người nhìn vào. Mọi nhân vật mà bạn muốn hóa thân đều có thể trở nên thật hoàn hảo với màu mắt.

    Bước 4: Làm máu

    Nếu bạn muốn hóa trang thành ma cà rồng, bạn có thể sử dụng máu giả và bôi quanh miệng. Để làm máu giả, bạn có thể trộn 3 phần xiro với một phần nước, sau đó thêm màu đỏ thực phẩm vào từ từ cho tới khi có màu bạn muốn.

    Bước 5: Phấn phủ

    Bạn có thể dùng phấn rôm trẻ em phủ nhẹ để giữ khuôn mặt trang điểm của bạn trong cả đêm.

    Xem Clip hướng dẫn trang điểm giống "tiên hắc ám" Angelina Jolie:

    Các bước hóa trang thành nhân vật ma cà rồng đêm lễ hội Halloween cho bạn nữ:

    Bước 1: Rất đơn giản, bạn chỉ cần trang điểm làm sao cho khuôn mặt trông nhợt nhạt, thêm một chút má hồng màu đỏ cho đôi gò má nếu bạn muốn gợi cảm và nữ tính hơn.

    Bước 2: Bạn cần phải chọn đường viền mắt và phấn bóng mắt cùng màu đen đậm. Đây là những màu sắc thường được sử dụng trong ngày Halloween nhằm tăng thêm phần ấn tượng cho khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm contact lense với những màu sắc và hình dáng bắt mắt, gắn thêm lông mi giả rồi vuốt mascara để đôi mắt to tròn và quyến rũ hơn.

    Hướng dẫn hóa trang Halloween đơn giản và ấn tượng

    Ảnh minh họa.

    Bước 3: Trang điểm môi cũng là bước làm đẹp quan trọng để bạn trông “ma quái” hơn vào đêm Halloween. Son môi màu đen thường là gam màu chủ đạo. Tuy nhiên, bạn có thể chọn các màu yêu thích khác như nâu đậm, màu đỏ đen, đỏ đậm, tím đậm, xám khói… kết hợp với những mẫu vẽ đẹp mắt, phù hợp.

    Với những bạn cá tính, muốn mình nổi bật hay hù dọa người khác, bạn có thể vẽ một đường son từ khóe miệng xuống cằm như vết máu.

    Bước 4: Dùng thêm răng nanh giả để hình thù ma cà rồng thêm hoàn chỉnh. Chắc hẳn, bạn sẽ có một bữa tiệc Halloween thú vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huong-dan-hoa-trang-halloween-don-gian-va-an-tuong-a66713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan